หาม!แจ็คแบล็กแจ็คส่งรพ.ภูมิแพ้กำเริบหนัก


แจ็ค แบล็กแจ็ค ทรุด! ภูมิแพ้เรื้อรังกำเริบหนัก ถูกหามส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เตรียมเคลียร์คิวด่วน ผ่าตัดนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ

วันนี้ (26 ก.ค. 54) เมื่อเวลา 15.30 น. แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แบล็กแจ็ค ศิลปินจา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถูกหามส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ด้วยอาการโรคภูมิแพ้กำเริบอย่างหนัก

สาเหตุคาดว่า เกิดจากการโหมงานหนัก พักผ่อนน้อยหลายอาทิตย์ติดต่อกัน ประกอบกับอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้โรคภูมิแพ้กำเริบ ซึ่งเข้าพักรักษาตัวตึกเก่าโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โดยแพทย์เจ้าของไข้ น.พ.ดำเกิง ตันธรรมจาริก ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด

เนื่องจาก แจ็ค มีประวัติป่วยโรคหัวใจเต้นผิดปกติ ทั้งนี้ อาการเบื้องต้นคือ ปวดศีรษะ คัดจมูก หายใจไม่สะดวก รวมทั้งปวดเมื่อยตัว และรู้สึกอ่อนเพลียอย่างหนัก แพทย์จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยให้น้ำเกลือ

โดย แจ็ค เผยว่า "หมอตรวจเบื้องต้น พบว่าโพรงจมูกบวม ตาแดง หน้าและรอบตาบวมเล็กน้อย ซึ่งผมก็ยังมึนหัว เจ็บคอ และทานอาหารได้น้อย ซึ่งหมอก็ให้ยาพ่นจมูก ยาฆ่าเชื้อ แก้อักเสบ และให้พักผ่อนเยอะๆ ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ตรวจแล้วไม่เป็นอะไรครับ

ที่ผ่านมาผมคงโหมงานหนัก ทั้งงานอัลบั้มตัวเอง และเร่งถ่ายเพลงประกอบภาพยนตร์บางกอกกังฟู รวมถึงงานกิจกรรมเพื่อสังคมอีกหลายงานในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ร่างกายเกิดอาการป่วยสะสม วันนี้เลยต้องรีบมาหาหมอ เพราะยังมีงานอีกหลายอย่างรออยู่ กลัวจะเสียงาน

ซึ่งถ้าผมสามารถเคลียร์เรื่องงานได้ลงตัวตามแผนแล้ว ผมจะต้องผ่าตัดนิ่วที่กระเพาะปัสสาวะ ซึ่งใหญ่ประมาณ 2 ซ.ม. ถือว่าใหญ่ผิดปกติ ตรวจเจอเมื่อประมาณต้นปี หมอไม่อยากให้ทิ้งไว้นาน เพราะอาจจะกลายเป็นมะเร็งได้

ก็ฝากบอกถึงแฟนเพลงทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันเยอะๆ นะครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์