“ปุ๊กลุก” เผย ไม่คิด “แตงโม ภัทรธิดา” จะแอบกิ๊ก “วีรภาพ”

ก่อนหน้านี้ มีข่าวคราวเรื่องความรักระหว่างนางเอกสาวมั่น“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”และพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

ว่าส่อแววจะไปไม่รอด อีกทั้งพระเอกหนุ่มก็ยังมีข่าวกิ๊กสาวรายวันจนต้องทำให้ปุ๊กลุกออกมาปกป้องตลอด


ล่าสุด ฝ่ายชายก็ตกเป็นข่าวกิ๊กอยู่กับดาราสาวร่วมช่อง“แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อีกซึ่งข่าวแว่วว่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมากถึงพากันไปเที่ยวผับ หลายคนเลยมองว่า งานนี้ดาราสาวรุ่นพี่อาจจะมาแทรกกลางความสัมพันธ์ ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นงานนี้อาจมีกระแสข่าวปุ๊กลุกและแตงโมอาจเกิดเขม่นกันกลายเป็นการเปิดศึกเกาเหลาก็เป็นได้ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอปุ๊กลุกในงาน “ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ @ เซ็นทรัลเวิลด์” เจ้าตัวจึงได้ตอบข้อซักถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“ไม่จริงเลยค่ะตัวหนูกับพี่โมสนิทกันมาก บางทีหนูสนิทกับพี่โมมากกว่าพี่โมสนิทกับพี่วีอีก ด้วยความที่หนูทำงานเยอะ และอยู่คนละกลุ่มกับพี่โมก็เลยไม่ค่อยเห็นไปกับพี่โม แต่จริงๆ แล้วเราก็ปรึกษากัน ในเรื่องการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงรวมถึงการทำงานด้วย เพราะพี่โมก็ทำงานในวงการบันเทิงมาเยอะ หนูคอนเฟิร์มเลยว่าไม่ได้เกาเหลาเลยค่ะ และพี่โมเป็นพี่สาวที่น่ารัก จริงๆ แล้วเราสนิทกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว”

“ก็มีโอกาสได้เจอกันมากขึ้น และก็ได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกันหลายๆ อย่าง ก็ทำให้ดีขึ้นค่ะ เหมือนตอนนี้เราโตขึ้นและเราก็ผ่านจุดที่ไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยการทำงานก็สามารถที่จะผ่านไปในข้างหน้าได้ด้วย เราก็ปรับความเข้าใจกันอย่างเมื่อก่อนเราไม่ค่อยได้เจอกัน เราก็มาแก้ปัญหาว่า ถ้าไม่เจอกันเราก็จะหาวิธีคุยกันตลอด ไม่ปล่อยให้ปัญหานั้นผ่านไป และเราก็ต้องปรับหลายๆ อย่าง”


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


แย้มวันคล้ายวันเกิดปีนี้ ชวนหนุ่ม “วีรภาพ” ไปทานข้าวแต่คงไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ บอกไม่คาดหวังว่าจะต้องได้ของขวัญเซอร์ไพร์ส จากฝ่ายชาย

วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ครบรอบเข้าวงการหนึ่งปีด้วย เพราะวันเกิดปีที่แล้วก็ยังเป็นนางงามอยู่ยังไม่มีโอกาสได้เจอคนเท่าไหร่ วันนี้ก็เลยมีคนอวยพรมากันเยอะเลยจนบีบีค้าง หนุ่มๆ ไม่มีมาอวยเลย (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะเป็นพี่ๆ ชาวสีม่วงมากกว่า เพราะหนูก็จะมีแต่พี่ๆ ชาวสีม่วงเป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ”

“เขาก็เกิดมา 31 ปีแล้ว ก็คงชินกับวันเกิด (หัวเราะ) แอบกัด พี่วีก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ ก็บอกว่าขอให้มีความสุขมากๆ นะ เราก็ไม่ได้ขอของขวัญหรืออะไรนะคะ ขอแค่ให้พี่วีเป็นคนน่ารักก็พอ จริงๆ แล้วในการ์ดมันมีอะไรมากมายด้วยคำพูดในนั้นด้วย ก็เลยคิดว่าการ์ดเป็นอะไรที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเลยที่รู้จักกับหนู แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอพี่วีเลยเพราะตั้งแต่เช้าก็ทำงานตลอดเลย”

“ก็คิดว่าจะมีไปทานข้าวกับพวกพี่ๆ ค่ะ แล้วก็ชวนพี่วีไปด้วยแต่ก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่มาก ประมาณ 30-40 คน หนูก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรนะคะ เพราะได้เจอสิ่งดีๆ ทุกๆ วันก็ดีแล้ว ก็เลยคิดว่าถ้ามีเซอร์ไพร์สอะไรก็คงจะเขินๆ มากกว่า”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - วี วีรภาพ

ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์