ก้องไม่โกรธน้ำชาแฉชอบปาร์ตี้โต้ขี้เมา!


ก้อง ไม่โกรธ น้ำชา แฉชอบปาร์ตี้ โต้ขี้เมาเหตุรักล่ม แจงโสดแฮปปี้แต่เหงา งงข่าวคบใครแล้วจบไม่สวย

พยายามประคับประคองความรักกันมาร่วม 2 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันอีกคู่ สำหรับ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" กับ "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" แต่ดูท่าจะจบไม่สวยเท่าไหร่ เพราะสาวน้ำชาออกมาบอกว่าเหตุที่เลิกกัน เพราะฝ่ายชายชอบปาร์ตี้ แถมยังขี้เมาอีกตังหาก งานนี้หนุ่มก้องก็ชี้แจงว่า "ไม่หรอก บางทีมันก็ต้องมีเวลาสังสรรค์บ้าง เรามีเพื่อน มีญาติ ซึ่งน้องเค้าอาจจะพูดอีกอย่างแต่ข่าวมันขยายออกไปมากกว่า และกับครอบครัวของน้องเราก็สนิทกันมาก ไม่มีที่พ่อแม่ไม่ปลื้ม

กับข่าวที่ออกมาก็ไม่เป็นไร ยอมรับได้ เราเป็นผู้ชาย ข่าวจะจริงไม่จริง ตัวเค้าตัวเรารู้ดี เราจะมานั่งอธิบาย จะให้คนอื่นเข้าใจเราหมดก็เป็นไปไม่ได้ คือเรารู้กันแค่นี้ก็พอแล้ว และไม่ต้องโทรเคลียร์อะไร ส่วนเรื่องจะกลับมาเหมือนเดิมก็ยังไมรู้ ต้องรอดูกันต่อไป ให้เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ และขอยืนยันเลยว่าที่เลิกกับน้ำชาไม่ใช่เพราะสาเหตุนี้แน่นอน จะเมาจะปาร์ตี้ตลอดเวลาก็เป็นไปไม่ได้
 
แต่เราเป็นคนที่เพื่อนเยอะ รุ่นพี่เยอะ แล้วก็เป็นคนเกรงใจคน ปฏิเสธไม่เป็น เพื่อนชวนไปไหนก็ไป แต่เราไม่ได้เลิกกันเพราะสาเหตุนี้ ส่วนชีวิตโสดตอนนี้ก็มีความสุขดี สาวคนใหม่ที่จะเข้ามาก็ไม่กำจัดว่าต้องเป็นสาวนอกวงการ อยากให้เป็นคนที่เข้าใจไลฟ์สไตล์เรามากกว่า ถามว่าปิดใจเลยไม่ ก็ไม่ถึงกับปิดแต่ก็ไม่ได้ลุยอะไรขนาดนั้น หากมันจะมาก็คงมาเอง ขอพักก่อนดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ชอบเป็นโสดเพราะเป็นคนขี้เหงา กับข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่าพอเราเลิกกับใครแล้วจะมีข่าวไม่ดี ตามมาตลอด ตอนนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่เราก็จบกันด้วยดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์