อาร์ต-ฝนตั้งข้อตกลงห้ามงอน-ต้องเคลียร์

อาร์ตžพศุตม์ บานแย้ม กับน้ำฝนžพัชรินทร์ จัดกระบวนพล ให้สัมภาษณ์คู่กันในงานสตาร์ ปาร์ตี้ 22 ปีทีวีพูล
 
ที่สโมสรกองทัพบก ถึงการเปิดเผยว่าเป็นแฟนกันแล้ว โดยฝ่ายหญิงกล่าวว่า ก็สบายใจในจุดหนึ่งที่ตอนนี้เวลาใครถามเราก็สามารถตอบได้เต็มปาก เพราะเมื่อก่อนเรายังไม่มั่นใจก็ตอบได้ไม่เต็มปาก ตอนนี้เรามั่นใจก็โอเคแล้วค่ะŽ



 ถามว่ามั่นใจอาร์ตตรงไหน เพราะที่ผ่านมาเขาดูหนักไปทางเจ้าชู้
นางเอกสาวเผยว่า ก็จริงนะคะ ฝนก็รู้เหมือนกันว่าเขาเจ้าชู้ แต่ตรงนี้อาจจะเป็นอดีตหรือเปล่า (หันไปถามอาร์ต) เท่าที่เห็นยังไม่มีนะŽ


 ด้านอาร์ตกล่าวว่า มันเป็นการเปิดใจกันมากกว่า เรารู้จักกันมานานแล้ว และเขามีนิสัยหลายอย่างที่เข้ากับผมได้ เช่น เป็นคนติดดิน เรียบร้อยเป็นบางเวลา และกวนๆ เป็นบางเวลา มันทำให้ไม่รู้สึกว่าผมอยู่กับผู้หญิงหวานอย่างเดียว ทำให้ไม่เหงาครับŽ

 ถามว่าฝนขี้หึงหรือเปล่า อาร์ตกล่าวว่า
ไม่หึงนะครับ เวลาผมไปเที่ยวกลางคืน เขาก็ไม่ว่า จะบอกผมแค่ว่าไปเที่ยวแล้วกลับกี่โมงบีบีบอกด้วยนะ แค่นั้น ไม่เคยโทร.จิก จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ชนะใจผมเหมือนกัน เพราะจริงๆ ผมเป็นคนชอบอิสระพอสมควร แต่เวลาผมคุยกับเขาผมไม่รู้สึกว่าผมมีอะไรมากดดันŽ


 มีข้อตกลงระหว่างกันอย่างไรบ้าง น้ำฝนเผยว่า ไม่มีค่ะ ฝนเป็นคนชิลๆ เรารักกันก็ควรจะรักกันที่นิสัยที่เขาเป็นอยู่ แต่อะไรที่ไม่ดีก็อาจจะต้องปรับเข้าหากันเล็กน้อย


 อาร์ตเสริมว่าข้อตกลงไม่มีครับ แต่จะมีข้อตกลงอยู่อย่างหนึ่งว่า ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่พอใจกันควรพูดกัน ไม่ควรงอนกัน ไม่ควรอยู่คนเดียวแล้วเงียบไปครับ


น้ำฝน พัชรินทร์ - อาร์ต พศุตน้ำฝน พัชรินทร์ - อาร์ต พศุต


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์