เฉินก๊วนซีฉาวอีก ถูกนางแบบสาวชุดชั้นในแฉชวนมีเซ็กส์ด้วย


เฉินก๊วนซีเฉินก๊วนซี


สำนักข่าวท้องถิ่นฮ่องกงรายงานว่า เฉินก๊วนซี ดาราหนุ่มผู้อื้อฉาวจากกรณีภาพลับคู่กับดาราสาวฮ่องกงหลายราย

ต้องตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกครั้ง หลังจากเขาปฎิเสธว่า ไม่ได้คบหาและขอมีเซ็กส์กับ"กลอเรีย หว่อง"นางแบบชุดชั้นใน

โดยก่อนหน้านี้ เฉินก๊วนซี ได้ปฎิเสธข่าวลือว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยออกเดทกับกลอเรีย โดยบอกว่า เขาไม่เคยติดต่อกับเธอ และเขาไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของเธอ ในขณะที่กลอเรียออกโรงแฉระหว่างร่วมงานโชว์ทางสถานีโทรทัศน์ฮ่องกงว่า เฉินก๊วนซี ได้พยายามติดต่อเธอเพื่อขอมีเซ็กส์ที่โรงแรม"โฟร์ ซีซั่น" นอกจากนี้ เธอยังได้เปิดเผยข้อความเอสเอ็มเอสที่มาจากเฉินก๊วนซีระบุข้อความที่เขาถามว่า เธออยากมีเซ็กส์กับเขาหรือไม่  นอกจากนี้ เธอยังระบุว่า ก่อนหน้านี้ เธอมีเดทกับเฉินก๊วนซี และเขาได้ไปส่งเธอที่ห้องพัก

พร้อมกันนี้ เธอยังกล่าวว่า โดยข้อความของเขามีเนื้อความว่า"เขาไม่พูดความจริง เขาอาจพูดได้ว่า เราไม่เคยพบกัน และให้คนอื่นคิดไปว่า นี่เป็นความหลงใหลฝ่ายเดียวจากฉัน แต่ฉันยอมรับไม่ได้ที่เขาบอกว่า เขาไม่รู้จักฉัน

รายงานระบุว่า นางแบบผู้นี้ ซึ่งเคยอ้างว่าตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์เป็นระยะกับดาราหนุ่มอื้อฉาวรายนี้เมื่อปี 2003 และ 2005 บอกว่า เธอรู้สึกช้อกกับการปฎิเสธของเฉินก๊วนซีที่เขาบอกว่า ไม่รู้จักเธอ

อย่างไรก็ตาม ผู้สันทัดกรณีบางรายเชื่อว่า กลอเรียกุข่าวขึ้นมาเองเพื่อหวังจะโปรโมตหนังสือภาพถ่ายของเธอที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ และก่อนหน้านี้ เธอบอกว่า ไม่รู้จักเฉินก๊วนซี แต่กลับคำในเวลาต่อมา บอกว่า รู้จักกันและกำลังเดทกัน พร้อมทั้งปฎิเสธว่า เธอไม่ได้หาประโยชน์จากชื่อเสียงของฝ่ายชาย และชี้ว่า เธอโกหกว่าไม่รู้จักเขา เพื่อที่จะปกป้องเขา




ข้อความที่"กลอเรีย หว่อง"นำมาแฉข้อความที่"กลอเรีย หว่อง"นำมาแฉ


"กลอเรีย หว่อง""กลอเรีย หว่อง"


"กลอเรีย หว่อง""กลอเรีย หว่อง"


"กลอเรีย หว่อง""กลอเรีย หว่อง"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์