ข่าวกับตองทำหนุ่มหายมะนาวไม่พร้อมมีแฟน

มีข่าวกับนักฟุตบอล ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์ มาพักใหญ่ แต่ถึงวันนี้นักแสดงสาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ก็ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์หนุ่มตองยังเป็นแค่พี่น้อง

และจริง ๆ แล้วยังมีเพื่อนชายที่สนิทอยู่หลายคน ตอนนี้ไม่พร้อมดูใจใคร ขอเรียนและทำงานก่อนมะนาว เผยว่า “กับพี่ตองก็เป็นคนรู้จักกัน ก็มีพูดคุยกันบ้างตามประสาพี่น้อง เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่” ยังไปดูเขาแข่งบอลอยู่มั้ย? “มะนาวเป็นคนชอบดูบอลอยู่แล้ว เราก็มีไปดูกันบ้าง มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการไปดูเหมือนกัน ไม่ได้ไปดูแค่คนเดียว ก็กลัวคนจะมองว่ามะนาวปากแข็งนะ เพราะเราเองก็คุยกันมาเรื่อย ๆ อยากจะบอกจริง ๆ ว่ามะนาวเป็นคนชอบบอลอยู่แล้ว และสถานการณ์ทุกอย่างก็พาไปทำให้เราได้รู้จักกับพี่เขา แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจริง ๆ แต่เราก็ห้ามคนคิดไม่ได้

เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดมั้ย?

“มะนาวมีเพื่อนผู้ชายที่สนิทเยอะมากนะ เพื่อนนักแสดงด้วยกันก็มี กับพี่ตองเจอก็คุย ถ้าไม่เจอกันก็ไม่คุย ก็ไม่ได้สนิทที่สุด” มีหนุ่มอื่นมาจีบบ้างหรือเปล่า? “ไม่มีนะ ส่วนใหญ่ที่คุยก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น” มีข่าวกับพี่ตองหรือเปล่าหนุ่มอื่นเลยไม่กล้าจีบ? “ก็อาจจะมีส่วนนะ ประกอบกับบุคลิกห้าว ๆ คนก็คงไม่กล้ามาจีบมั้ง อย่างพี่ตองที่เข้ามาคุยกับเรา เพราะเอ็นดูเรามากกว่า มะนาวก็ไม่ได้ปิดตัวเอง คนที่คุย ๆ เราก็คุยเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า เปิดโอกาสให้ศึกษาเป็นพี่เป็นน้อง ขอทำงานและเรียนก่อนดีกว่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์