“ใหม่”ปลื้มถูกจับคู่“เวียร์”โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ


“ใหม่” ดาวิกา และเวียร์“ใหม่” ดาวิกา และเวียร์

“ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ รับอยากกลับมาเล่นละครคู่ “เวียร์”ศุกลวัฒน์ คณารศ อีก ดี๊ด๊าแฟนละครจับเป็นคู่ขวัญ ปัดข่าวแอบหวานกันนอกจอ

หลังจากเล่นละครเรื่อง “เงากามเทพ” คู่กัน จนแฟนละครอินจัด อยากให้ “เวียร์”ศุกลวัฒน์ และ “ใหม่” ดาริกา ลุ้นรักกันนอกจอจริงๆ ยิ่งช่วงนี้พระเอกหนุ่มแขวนป้ายโสดแล้ว หลายคนเลยอยากเห็น “เวียร์-ใหม่” สานรักนอกจอ
ซึ่งล่าสุดช่อง 7 สีเลยขออิงกระแสนี้เตรียมจับทั้งคู่กับมาประกบกันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ที่เตรียมจะเปิดกล้องในเดือนหน้า

“เรื่องละครเรื่องใหม่ที่จะเล่นคู่กับพี่เวียร์ ใหม่ยังไม่รู้รายละเอียด เพราะใหม่เป็นคนที่ไม่ค่อยรู้ ว่าจะได้ละครเรื่องไหนเมื่อไหร่ อย่างตอนที่จะมาเล่นเรื่องดอกแก้ว พี่เวียร์ก็เป็นคนมาบอกว่าใหม่ได้เล่นเรื่องดอกแก้วคู่พี่วิน (ธาวิน เยาวพลกุล) ตัวใหม่เองไม่รู้ ถ้าไม่มีใครมาบอก แต่ถ้าได้เล่นละครคู่พี่เวียร์จริงๆ ก็ดีใจมาก เพราะพี่เวียร์เหมือนเป็นครูของใหม่ และพี่เวียร์ก็เป็นคนทำให้ใหม่มีชื่อเสียง เพราะได้เล่นละครคู่พี่เวียร์" นางเอกสาวกล่าว

พร้อมเสริมต่อ ว่าปลื้มที่หลายคนจับให้เป็นคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจอ

“ต้องขอบคุณทุกคน ที่ยกให้ใหม่เป็นคู่ขวัญของพี่เวียร์ แต่ถ้าเรื่องของงานยินดีมาก แต่ส่วนเรื่องนอกจอ ตอนนี้ใหม่บอกตรงๆ ว่าคิดแต่เรื่องงาน และเรื่องเรียนเท่านั้น พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัว) เองก็สั่งห้ามไม่ให้หม่มีแฟนด้วย แล้วกับพี่เวียร์ก็เป็นพี่ชายที่แสนดี เป็นคนน่ารัก เฟรนลี่ ใหม่ประทับใจพี่เวียร์ ที่พี่เวียร์เป็นคนตั้งใจทำงาน และคอยช่วยเหลือใหม่ตลอด ถึงจะชอบแกล้งบ้างก็ตาม (ยิ้ม) พี่เวียร์เป็นคนแรกด้วยที่ตั้งฉายาให้ใหม่" ใหม่เผยด้วยใบหน้าเขินอาย

พอถูกถามว่าตอนนี้ “เวียร์” โสดแล้วมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้นหรือเปล่า นางเอกสาวรีบออกตัวว่า “ใหม่เองก็โสด” ก่อนจะเขินหน้าแดงอีกครั้ง และตอบสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงาน”





“ใหม่” ดาวิกา“ใหม่” ดาวิกา


“ใหม่” ดาวิกา“ใหม่” ดาวิกา


“ใหม่” ดาวิกา“ใหม่” ดาวิกา


“ใหม่” ดาวิกา“ใหม่” ดาวิกา


“ใหม่” ดาวิกา“ใหม่” ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์