ฟิล์มยืนยันยูมินแค่น้อง ไม่พร้อมมีใคร

"รู้จักกันครับ กับน้องยูมินเป็นน้องคนหนึ่งที่น่ารักมากๆ ผมรู้จักเพราะเขาเป็นเอ็กซ์ตร้าตอนที่ผมถ่ายละคร เสน่ห์นางงิ้ว"

นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เผยถึงสาว "ยูมิน"ทวิกานต์ กุลชล หนึ่งในผู้ประกวด "ทีน ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกมาเผยว่าคบหากับฟิล์ม ระหว่างร่วมงานที่ "เฮียฮ้อ-สุรชัย" แสดงความยินดีให้กับศิลปินที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ ณ อาคารเชษฐโชติศักดิ์



"ฟิล์ม"รัฐภูมิ"ฟิล์ม"รัฐภูมิ

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า

"แต่ผมไม่เรียกว่ายูมิน แต่เรียกเขาว่าน้องปาย เพราะเขาชื่อน้องปาย ที่รู้จักกัน เขาก็น่ารักดี อัธยาศัยดี เป็นเด็กดี รักคุณพ่อคุณแม่"

ตอนที่เขาให้สัมภาษณ์เหมือนว่าเขาคบกับฟิล์ม

พระเอกหนุ่มตอบว่า "จริงๆ ตั้งแต่ผมรู้จักกันมา ไม่ได้ติดต่อกันบ่อยนัก เพราะผมงานเยอะ จะมาติดต่อบ่อยตอนซื้อบ้าน ได้คุยกับน้องว่าจะซื้อบ้านให้พ่อแม่ เขาก็แนะนำว่าให้ดูหมู่บ้านนี้เลย ซึ่งมีดาราอยู่เยอะ ดูปลอดภัย เลยตัดสินใจซื้อ ระหว่างการสร้างบ้าน เราก็คุยกันมากขึ้น เพราะต้องปรึกษาเรื่องทำบ้าน ให้น้องเขาไปช่วยดูบ้านเพราะตัวเรางานเยอะ"

แล้วตอนนี้เป็นอะไรกันหรือเปล่า

ฟิล์มกล่าวว่า "ถ้าในเชิงเป็นอะไรกัน ณ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เราคุยกันมั้ย มันก็ได้แค่คุย เพราะชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะ ได้ทั้งบทเรียน คือผมไม่พร้อมจะมีใคร ลำพังตัวผมเองสองขายังยืนไม่รอดเลย ข่าวต่างๆ ที่ผมสร้างไว้ ผมล้มยังยันไม่ไหว แต่ในสิ่งที่อาจจะทำให้น้องเข้าใจผิด มันก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะผมเป็นคนอัธยาศัยดี ตอนนี้เป็นพี่น้องน่าจะดีสุด"



"ฟิล์ม"รัฐภูมิ"ฟิล์ม"รัฐภูมิ

ตอนนี้ได้คุยกับยูมินหรือเปล่า

"ไม่ได้คุยกันตอนที่บวชแล้ว แต่ช่วงที่อังกฤษได้โทร.คุยกันบ้าง มีทั้งผมโทร.ไป คุณแม่ก็โทร. คุณแม่ผมฝากฝังเรื่องบ้าน"

ยูมินเคยบอกว่า มีคำว่ารัก ทำให้เขามองถึงอนาคต

ฟิล์มกล่าวว่า "ถ้าการสื่อสารมันทำให้ผิดพลาดไปถึงขนาดนั้น ก็คงผิดที่ตัวผมเอง ผมไม่ได้คบซ้อนกับใคร ทุกคนคือเพื่อนผมหมด ถ้าผมจะคบใครไม่จำเป็นต้องปิดบัง ผมทำให้คนรอบข้างเสียน้ำตาให้ผมเยอะ ถ้าผมยังไม่ปรับปรุงตัวเอง ประมาทอยู่ ผมคงไม่ประสบความสำเร็จตามใจต้องการ"

มีช่วงเวลาที่จะคบหากันหรือเปล่า

ฟิล์มตอบว่า "มันก็มี เพราะผมได้เรียนรู้ชีวิตคนค่อนข้างเยอะ แต่มันขึ้นอยู่กับอนาคต แต่ ณ ตอนที่ผมคุยอยู่ เขาก็คือน้องสาวที่ดี ถามว่าอยากจะเคลียร์กับน้องเขาเปล่า คงไม่จำเป็น เพราะผมพูดแค่นี้ก็ชัดเจนแล้ว"

ส่วนที่มีกระแสข่าวฟิล์มรู้ผลดีเอ็นเอของ "น้องฑีฆายุ" ว่าไม่ใช่ลูกนั้น นักร้องชื่อดังกล่าวว่า "เรื่องนี้ต้องไปเจอในชั้นศาล เป็นเรื่องของศาล ไม่อยากพูดอะไรมาก เดี๋ยวรูปคดีเปลี่ยน"



"ฟิล์ม"รัฐภูมิ"ฟิล์ม"รัฐภูมิ


"ฟิล์ม"รัฐภูมิ"ฟิล์ม"รัฐภูมิ


"ฟิล์ม"รัฐภูมิ"ฟิล์ม"รัฐภูมิ


ยูมินยูมิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์