‘ชมพู่’ควง‘น็อต’เปิดตัวครั้งแรก ย้ำชีวิตจริงเป็น‘คุณดี๋’ไม่ใช่‘เรยา’


“ชมพู่-น็อต”“ชมพู่-น็อต”

เมื่อ 4 พ.ค. นางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับหวานใจไฮโซ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” มาในงานแถลงข่าวแนะนำองค์กรและผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า(ประเทศไทย) จำกัด ของครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์”

 หนุ่ม “น็อต” ก็ดึงสาว “ชมพู่” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกิจการของครอบครัว และถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วย ต่อข้อซักถามที่ว่าถือเป็นการเปิดตัวคู่กันเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการหรือไม่ ไฮโซหนุ่ม ตอบ “จริงๆ ไม่ได้ปิดแต่ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นในการจัดอีเว้นต์ ถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็นิดหน่อยครับ”


 ด้าน “ชมพู่” เสริมว่า

“ออกงานคู่กันก็ขำๆ ตลก แปลกๆ ดี ก็เป็นงาน อย่างตอนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วก็ยินดีให้ข้อมูลเต็มที่ ที่คอนโดฯชมก็ใช้เรเซอร์ฯ ทุกหลอดแล้ว ใช้มานานแล้วด้วย”




ชมพู่ชมพู่

ผู้สื่อข่าวถามถึงละคร “ดอกส้มสีทอง” ว่าหนุ่ม “น็อต” ได้ดูบ้างหรือเปล่า

เจ้าตัว ตอบ “เวลาที่ละครฉายก็จะตรงกับเวลาที่ผมเตะฟุตบอลก็ได้ดูบ้าง ส่วนฉากเลิฟซีนในละครผมเข้าใจว่าเป็นงาน ไม่เข้าไปยุ่งเรื่องงานเท่าไหร่ เรื่องแซวมีบ้างว่าอีกแล้วเหรอ ก็มีหวงนิดนึงแต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน แต่จะมีไปห้ามหรือให้ลิมิตเขาไม่มีเลยเพราะชมค่อนข้างจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว”


 ต่อข้อซักถามที่ว่ากลัวจะมีผู้หญิงอย่าง “เรยา” เข้ามาในชีวิต “น็อต” บ้างไหม

นางเอกสาว ตอบ “ชีวิตจริงเป็น “คุณดี๋” นะ ส่วนตัวคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ห้ามผู้หญิงอย่าง เรยา ไม่ได้อยู่แล้วถ้าจะมาก็คงต้องมาแต่เราก็เป็น คุณดี๋ ต่อไปค่ะ




ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์