“มิน”รับท้อจนอยากออกจากวงการ


มิน-พีชญามิน-พีชญา

ขยันเป็นข่าวเกาเหลาไม่จบไม่สิ้นสำหรับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเกาเหลา “แซมมี่ บัณฑิตา”

 ไป ล่าสุดก็แว่วมาว่ากำลังซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อีกแล้ว “โดยส่วนตัวมินมองว่าน้องเป็นคนน่ารัก และมินเคยขอถ่ายรูปน้องด้วย ไม่มีประเด็นเกาเหลาอะไรทั้งนั้น” เคยเจอกันไหม? “เคยเจอค่ะเพราะว่ามีผู้จัดการคนเดียวกัน อยู่สังกัดเดียวกัน” จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม? “ถ้าได้ร่วมงานกับน้องก็ยินดีค่ะ เพราะน้องเองก็เป็นคนมีความสามารถคนนึง เวลามินดูละครที่น้องเล่น เด็กคนนี้เป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก มินยังฝากผู้จัดการไปบอกน้องเลยว่าน้องเล่นเก่งและน่ารักมาก

เจอข่าวเกาเหลาตลอดเวลาท้อไหม?

“รู้สึกบ้างแต่ไม่ได้ท้อแท้อะไรค่ะ เป็นข่าวลมลอยมาแล้วก็ลอยผ่านไป มินก็ไม่เคยเกาเหลากับใคร” เราเป็นข่าวกับใบเฟิร์นได้ยังไง? “คนที่เป็นข่าวเกาเหลากับมินก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ก็คงเป็นเรื่องหน้าที่การงานมั้ง ที่คนนี้เพิ่งขึ้นมาก็เอามาเปรียบเทียบกันธรรมดา ไม่ได้มีปัญหาอะไรจริงๆ”

มีข่าวว่าเราท้อถึงกับจะหยุดงานในวงการ?

“เคยค่ะ เมื่อนานมาแล้ว มินว่ามันเป็นจุดนึงที่นักแสดงหน้าใหม่ทุกคนจะต้องผ่านมันไปได้ แต่ก็ไม่เคยไปโอดว่าไม่อยากทำแล้วกับใคร บางทีคุยกับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า เวลามีปัญหาก็ปรึกษาท่านว่าจะทำยังไงดี บางทีด้วยความกดดันเยอะ เวลาเราพูดไปก็ร้องไห้”



มิน-พีชญามิน-พีชญา


มิน-พีชญามิน-พีชญา


มิน-พีชญามิน-พีชญา


มิน-พีชญามิน-พีชญา


“มิน”รับท้อจนอยากออกจากวงการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์