เข็ม อิ่มตัวขอลา ตีสิบ


เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา

รับบทพิธีกร “ตีสิบ”มาเกือบ 9 ปีเต็มสำหรับพิธีกรสาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร แต่จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พอมีโอกาสเจอตัวสาวเข็มในงานเปิดตัวกิจกรรม “เซ็นเตอร์พอยท์ เฟสต้า” ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า  “ออกมาเรียบร้อยแล้ว ไปอัดเทปครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว หลังจากนี้ก็จะหยุดยาวเลย ที่ลาออกเพราะรู้สึกว่าอิ่มตัว เข็มอยู่ตีสิบมา 8 ปี 10 เดือน ไม่เร็วหรือช้าเราก็ต้องไป แล้วเข็มได้คุยกับทีมงานมาตั้งแต่ปีืที่แล้วว่า ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยน ถึงเวลาเข็มจะขอพัก เพราะถึงจุดที่เราอยากไปทำอย่างอื่นแล้ว”

ข่าวว่าเราน้อยใจที่ไม่ค่อยมีบทบาทในรายการ?

“เข็มว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ มันมีเวลาในรายการเท่านั้นเอง แล้วรายการมันต้องมีคนปิด แต่จริง ๆ ช่วงที่ทำอยู่ตอนนี้มันก็ลงตัว ในความรู้สึกเข็มคิดว่าแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย” ...ทางรายการหาพิธีกรมาแทนหรือยัง… “เท่าที่ทราบยังไม่มีนะ”




เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา

คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ เจ้าของรายการ ว่ายังไงบ้าง?

“เขาก็โอเคบอกว่าผมเซ็นอนุมัติให้แล้วกัน ก็คือจากกันด้วยดี จริง ๆ เขารั้งมานานแล้ว แต่พูดแบบนี้เหมือนเขาง้อ (หัวเราะ) คือจริง ๆ เหมือน ว่าได้ผ่านการคุยกันว่าโอเคมันก็ขึ้นอยู่กับเข็ม” …แพลนหลังจากนี้คิดจะทำอะไร… “จริง ๆ เปิดบริษัทกับเพื่อนมานานแล้วนะ งานค่อนข้างยุ่ง แต่งานในวงการบันเทิงถ้ามีอะไรให้ลองก็อยากจะลอง ก็แล้วแต่โอกาส”
   
จะไปแต่งงานหรือเปล่า?

“ว้าย...ไม่มีค่ะ และคงไม่มีแน่ ๆ” ...ตอนนี้ความรักกับด้วง-ดวงฤทธิ์ เป็นยังไงบ้าง… “โอเคค่ะ แฮปปี้ดี เขาเป็นคนยุ่งมาก ๆ แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เจอกันอะไรแบบนี้ค่ะ” ...ไม่คิดเรื่องแต่งงานแล้วเขาไม่น้อยใจเหรอ… “ไม่เลย โอเค เข็มคิดว่าคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วนะ หรือผ่านชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนใหญ่จะไม่อยากแต่งแล้วล่ะค่ะ” เข็ม กล่าว.



เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา


เข็ม-กฤตธีรา เข็ม-กฤตธีรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์