เมย์ โต้!เปิดศึก เข็ม ตีสิบ แย่งหนุ่ม กลางห้าง



เมย์ เฟื่องอารมณ์

เมย์ เฟื่องอารมณ์


โต้!เปิดศึกแย่งชิง หนุ่ม กรรชัย กลางห้างกับ เข็มตีสิบ วอนสื่อยุติข่าวรักสามเส้า หวั่น ร่วมงานกันไม่ได้

<>กลายเป็นสงครามน้ำลายซะแล้ว

สำหรับรักสามเส้าระหว่าง ´เมย์ เฟื่องอารมณ์´ กับ ´เข็มตี10´ ที่เปิดศึกชิง´หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย´ โดยก่อนหน้านี้ ขณะที่เข็มไปร่วมงานที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จู่ ๆ ก็ระบายว่าถูกเมย์พูดจาจาบจ้วงใส่


คล้ายจะประกาศให้เธอหลีกทางให้


ทางด้านฝ่ายชายก็ออกมาป้องอดีตคนรักว่า ไม่เคยมีนิสัยหยาบโลนอย่างนั้น พร้อมทั้งยังแกล้งแย๊บกับสื่อให้ช่วยเขียนเชียร์ เผื่อจะทำให้สาวเมย์ใจอ่อนลงบ้าง แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ควรได้รับคำตอบจากสาวเมย์ด้วย

เจอพี่เข็มจริงๆ ค่ะ

พอดีวันนั้นเมย์ไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลลาดพร้าวกับเพื่อน เจอพี่เค้าก็เลยเข้าไปทักทายธรรมดา ไม่ได้พูดจารุนแรงอะไร พี่เค้าอาจจะสื่อสารอะไรผิดไปหรือเปล่า ไม่ได้เปิดศึกชิงหนุ่มอะไรทั้งนั้น"


เข็มบอกว่าเมย์ต้องการจะประกาศให้เข็มหลบไป


เพื่อที่เมย์จะกลับมาคบกับหนุ่มอีกครั้ง อ้าวถ้างั้น เมย์ประกาศให้ทุกคนทราบไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ แต่ก่อนพี่เข็มมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างเมย์กับพี่หนุ่ม เมย์ก็ยังไม่ว่าอะไรเลย ก็ยังสามารถพูดคุยกับเค้า


ได้โปรดอย่าลงว่าเมย์เกาเหลากับพี่เข็มอีกเลย

เดี๋ยวจะมีปัญหา เมย์ยังแฮปปี้ที่จะยิ้มหรือทักพี่เค้าอยู่ แต่หลังจากมีข่าวก็ไม่กล้าแล้วหล่ะ เมย์เป็นนักแสดงไม่มีสังกัด ในอนาคตอาจจะได้ร่วมงานกับพี่เค้า เมย์ก็ไม่อยากให้มีปัญหาในการทำงาน ไม่อยากให้ประชาชนเห็นเมย์เป็นนางร้ายนอกจอ


พี่หนุ่มได้มาง้อเหมือนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้างหรือเปล่า


ก็มีบ้าง มันพูดยากทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลา พี่หนุ่มเค้าก็รู้ว่าเมย์เครียดที่มีข่าวขนาดไม่ค่อยพูดอะไรมาก ยังมีข่าวว่าแย่งผู้ชายกันเลย เมย์ก็ยังเปิดใจรับคนอื่นๆ นะ แต่ไม่มีโอกาสเจอใคร แล้วเมย์ก็เป็นคนชอบคนยาก

จะทำอะไรให้เมย์ชอบต้องพยายามเข้าถึงจิตใจเราให้ได้

มีหนังสือบางเล่มเขียนเป็นอักษรย่อระบุว่าเป็นเมย์กับอั้ม ไล่จีบผู้ชายไปทั่ว

รู้สึกยังไงกับข่าวนี้

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีน่ะซิ แต่นี่มีปาปารัซซี่คนไหน ถ่ายภาพเมย์เดินกับผู้ชายคนอื่นได้บ้างมั้ย ไม่มีเลย เพราะไม่เคยออกไปไหน เมย์ไม่รู้สึกอะไรหรอก ข่าวก็คือข่าว แล้วแต่คนจะคิด ถ้าเราจะต้องมาตามแก้ทุกข่าวคงเหนื่อยตาย"เมย์กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์