ต๊อดยิ้มออกนุ่นพร้อมมีลูก

ก่อนหน้านี้หนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี เกิดอาการงอนตุ๊บป่องภรรยา นุ่น-วรนุช สาเหตุมาจาก เพราะสาวนุ่นรับงานละครจนไม่มีเวลาผลิตทายาทซะที

ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งหนุ่มต๊อดและสาวนุ่นก็เลยคว้าตัวทั้งคู่มาถามไถ่เกี่ยวกับเรื่องงานและเรื่องธุรกิจที่กำลังจะขยายสาขาซะด้วย ทั้งคู่ก็เปิดใจทันที นุ่น เผยว่า  “ตอนนี้ก็รับละครอีกหนึ่งเรื่อง “เส้นตาย สลายโสด” เป็นละครน่ารัก ๆ ค่ะ รับทีละเรื่องแล้วค่ะ” ต๊อดโอเคมั้ย? ต๊อด กล่าวว่า “พอดีว่าผมได้เจอกับคุณแดง แล้วท่านบอกว่าเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับนุ่น เขาเล่าเนื้อเรื่องให้ฟังด้วย สนุกดีครับ แต่ว่ารีบถ่ายหน่อยแล้วกันครับ”

นุ่นเล่นคู่กับใคร?

นุ่น กล่าวว่า “เล่นคู่กับเวียร์ เป็นแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก เปิดกล้องเดือน พ.ค. โดยมาตรฐานเรื่องหนึ่งก็จะถ่ายประมาณ 5 เดือนค่ะ” ต๊อด เสริมขึ้นมาว่า “แต่ว่าเรื่องนี้อาจจะ 3 เดือนครับ (หัวเราะ)” เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสุดท้ายของนุ่นใช่มั้ย? นุ่น กล่าวว่า “ถ้าจบจากเรื่องนี้ขอเบรก เพราะว่าตั้งแต่ทำงานมา 14 ปี ยังไม่ได้พักนาน ๆ เลย คงจะมาดูในเรื่องของครอบครัวดีกว่าค่ะ”

เบรกนี้จะมีน้องเลยมั้ย ?

นุ่น กล่าวว่า “มีแล้วเดี๋ยวบอกแล้วกันค่ะ” โครงการที่จะไปฮันนีมูนที่ไหนกัน? ต๊อด กล่าวว่า “ไปยุโรปครับ” นุ่น เสริมว่า “ไปกันสองคน ไม่มีเพื่อนไปด้วย เขาก็มีถามว่าไปไหนกัน แต่เราไม่บอก (หัวเราะ)” ต๊อด เสริม “บอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวเขาไปเซอร์ไพร้ส์ ไปกัน 9 วัน แต่ว่าไม่บอกว่าไปไหนกันบ้าง เพราะว่าถ้าบอกแล้วเดี๋ยวมีใครโผล่ไปแย่เลยครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์