เป้ยแอบรอคืนดีเต็มท้อไม่สมหวังเรื่องรัก

"เป้ย" ปานวาด เหมมณี รับแอบหวังเล็กๆ รีเทิร์นรัก "เต็ม"วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ตัดพ้อเป็นคนดวงตกเรื่องความรัก ขอใช้ชีวิตคนเดียว ไร้แฟนเคียงข้าง

ตัดบัวยังเหลือใย สำหรับความรักของ "เป้ย" ปานวาด กับนักร้องหนุ่ม "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ ที่ล่าสุดถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่นักแสดงสาวกลับเผยว่ายังแอบมีความหวังว่าสักวันหนึ่งจะมากลับมาคืนดีกับฝ่ายชาย "ใจหนึ่งมีนิดหนึ่ง ที่แอบหวังว่าจะรอเขา แต่ไม่อยากที่จะคิดถึง อยากที่จะปล่อยวางไว้ ตอนนี้โฟกัสไปที่เรื่องงานมากกว่า เพราะตัวเป้ยเอง ไม่สามารถให้คำตอบได้จริงๆ ว่าเราสองคนจะกลับมาเหมือนเดิมไหม ซึ่งถ้าเป้ยรอเขาแล้วมันทำให้เป้ยปิดตัวเองไม่มีใครเข้ามา เป้ยก็ยอม ก็ถือว่าเป็นช่วงที่เราทำแต่งานไป จริงๆ ชีวิตเราอยู่ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีแฟนคำว่าแฟนตลอดเวลา เรามีคนรักได้ ซึ่งเป้ยพยายามที่จะเป็นอย่างนั้นอยู่"

นักแสดงสาวเผย ก่อนจะเสริมต่อ ว่าเขาเป็นคนขี้เหงา แต่พอเจอความรักที่ไม่สมหวังบ่อยๆ ทำให้ท้อ

"เป้ยเป็นคนขี้เหงา แต่ในบางที พอเวลาเจอข่าวอะไรแบบนี้บ่อยๆ มันก็ควรไหมล่ะ เพราะเป้ยไม่อยากที่จะเป็นผู้หญิง ที่เสียน้ำตากับเรื่องความรักตลอด (ถอนหายใจ) อย่างครั้งนี้มันไม่ได้เป็นการเสียใจแบบทุกๆ ครั้ง แต่เราต้องรับผิดชอบความรู้สึกเขา ถ้าการที่เราหยุดความสัมพันธ์ แล้วมันเป็นความสุขของเรา ก็อยากที่จะทำ แล้วเป้ยอยากให้เรื่องนี้มันจบ เพราะฉะนั้นเขาเองก็ถูกโยงมาถึงเป้ยอีกอยู่ดี มันก็เหมือนทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทั้งทีมันไม่เหมือนเดิมแล้ว และเราก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นแล้วด้วย ตอนนี้เขาก็ทุ่มเทให้กับการทำงานของเขา ซึ่งเราก็เอาใจช่วย เพราะจริงๆ เป้ยก็ยังรักเขา แต่ทำยังไงได้ ความสัมพันธ์เราไม่ได้เปราะบาง แต่ช่วงที่คบกันเราเจออะไรเยอะมากจริงๆ มันเกินที่จะรับไหว" เป้ยแจงทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์