เป้ไม่ปิดกั้นอนาคต รู้คนเชียร์เยอะให้คบแพนเค้ก


เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ดาราหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีข่าวว่านางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

ยกเลิกงานเพื่อบินตามไปถ่ายแบบกับเป้ที่ประเทศอินเดีย โดยเป้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกัน เป็นคิวที่พอดีกันมากกว่า โดยแพนเค้กไปทำงาน


 เมื่อถามว่า โสดทั้งคู่แบบนี้ มีแนวโน้มที่จะคบกันไหม
เป้กล่าวว่า “แนวโน้มยังไม่รู้จริงๆ เรื่องนี้พูดเยอะไม่ดี ไม่รู้ว่าต่อไปข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ยอมรับว่ามีคนเชียร์เยอะ ผมมีแฟนเพจของตัวเอง แฟนๆ ค่อนข้างเครียดเวลาที่ผมมีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น เขาอยากให้คบกับน้องแพน แต่ผมไม่ได้ตอบ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้อนาคต”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพอข่าวเยอะๆ ฝ่ายหญิงโดนจับตาเยอะกว่ารู้สึกอย่างไร
เป้ตอบว่า
เป็นเรื่องธรรมดาของสังคมนี้ ผู้ชายไม่ค่อยผิด ผู้หญิงทำอะไรดูผิดไปหมด

 ถามว่าห่วงน้องแพนไหม น้องมีคุณแม่คอยดูแล ช่วยสแกนให้ตลอด น้องเป็นเด็กดี พูดจาดี วางตัวดี ตั้งแต่ตอนที่รู้จัก จนตอนนี้น้องยังเป็นอย่างนั้นอยู่


 ถามเรื่องตุ๊กตาหมีที่แพนเค้กให้ เพราะมีคนมองว่าเป็นตัวแทนหมีฝ่ายชาย เหมือนที่เวียร์เคยเป็น เป้ตอบว่า “เขาเอามาโยงกันเอง น้องแพนให้ตุ๊กตาหลายคน ผมได้จากงานสุดเขตเสลดเป็ด เป็นของขวัญแสดงความยินดี ส่วนที่ให้เป็นพิเศษคือตุ๊กตาที่น้องแพนทำขึ้นมาเลียนแบบคาแรคเตอร์ของ ‘ซูกัส’บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ ‘พี่ปลา’พีรพล เธียรเจริญ พี่พีท ทองเจือ และผมซึ่งเป็นหมีถือกีต้าร์ ผมเก็บไว้ที่ห้องนอน แต่ไม่ได้เอามากอด แม่จับห่อพลาสติกไว้ กลัวฝุ่นเข้า”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์