บุ๋มให้ลูกสาวเรียกแฟนใหม่ว่า ป๊า


 ควงคู่กันอีกครั้ง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และหนุ่มต่างวัย “ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร” ไปร่วมงานของโตโยต้า ที่สยามพารากอน เมื่อ 10 มี.ค.
 
โดยฝ่ายหญิงเรียกฝ่ายหนุ่มเต็มปากว่าแฟน แถมให้ลูกสาว “น้องอนันดามัน” เรียกป๊าอย่างเต็มใจ

 นักข่าวถามว่า อะไรทำให้คลิกหนุ่มรายนี้ บุ๋มตอบว่า “ก็งงๆ อยู่เหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง จีบบ้าง ก็หลายปีอยู่ก็ยังไม่โดนยังไม่ใช่ แต่พอมาเจอเขาก้รู้สึกว่าเขาดูแลเรา รักเราตรงทั้งหมด อยู่กับเราทั้งเวลาสุขและทุกข์ คอยดูแลสารทุกข์สุขดิบ บุ๋มไม่อยากได้ผู้ชายที่มาโชว์พาว เพราะบุ๋มเองก็เป็นผู้หญิงคนนึงยังเห็นเรื่องความรักเป็นเรื่องสวยงาม เพียงแต่ว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ ณ ช่วงนั้นเท่านั้นเอง”

 “ส่วนเรื่องกระแสมีได้ตลอด  10-11 ปี ไม่จำเป็นต้องมีแฟน เพราะมีกระแสอยู่แล้ว  แค่ต้องการแสดงความจริงใจแค่นั้นเองว่าคบใคร เชื่ออย่างนึงว่าเวลาที่ให้สัมภาษณ์แล้วมีข่าวกับผู้ชายขึ้นมา เวลาที่พูดปฏิเสธหรือพูดว่าใช่พี่เชื่อว่าประชาชนเชื่อพี่ สำหรับคนนี้ชัดเจนเพราะพี่ก็บอกมาตลอดว่าคนนี้แฟน”



 เมื่อถามความรู้สึกฝ่ายชาย ได้คำตอบว่า
 “ดีใจที่เขาตอบแบบนี้ เรื่องการปรับตัวก็ยังปรับตัวไม่ได้ นี่เป็นครั้งที่สองที่เจอแบบนี้ ตื่นเต้นอยู่”

 เมื่อถามว่า มีโอกาสเจอลูกสาว “น้องอันดามัน” หรือยัง ติ๊งโน้ต
 กล่าวว่า “เจอแล้วครับ น้องเขาน่ารักมากและออกจะติดผมด้วย เวลาไปไหนจะเดินจูงมือไปด้วย แล้วน้องเขาเรียกผมว่าป๊า”

 บุ๋มกล่าวเสริมว่า “ก็บอกเขาเองเพราะไม่รู้ว่าจะให้เรียกอะไรดีที่สุด บุ๋มเป็นแม่ก็เลยให้เรียกเขาว่าป๊าเพราะศักดิ์ศรีเท่ากัน สบายใจสุดแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าพี่กับเขาจดทะเบียนกันเป็นความเข้าใจผิดกัน วันนึงไปงานด้วยกันเป็นงานวิวาห์ใต้สมุทร เขาก็ไปดูแลด้วย ทุกคนก็รู้ว่าพี่บ้างานแล้วรับงานซ้อน เป็นงานถ่ายชุดแต่งงานติดหน้าร้าน ปรากฎว่างานแถลงข่าวแต่งงานเขาเลื่อนเวลาขึ้นมาเลยออกไปทั้งชุดแต่งงาน และเราก็เล่นกันถ่ายรูปเล่นกันข่าวเลยมาจากตรงนั้น”


บุ๋ม ปนัดดา - “ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์