บอย ปกรณ์ เลิกคุยเอ๋ย เพราะแฟนคลับหวง?

เป็นขวัญใจ ทั้ง สาวน้อย สาวใหญ่ จนมีข่าวว่า แฟนคลับแอนตี้สาว ๆ คนที่เป็นข่าวด้วย

สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์  งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน  พร้อมเชื่อแฟนคลับเข้าใจ ไม่ยี้ หากมีแฟน  แต่ตอนนี้ยังไม่มีสาวที่ไหนมาคอยดูแลหัวใจ   ส่วนความสัมพันธ์กับน้องเอ๋ย ตั้งแต่ปิดฉากรักลงไป ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย


มีข่าวว่า แฟนคลับเราแอนตี้สาวๆคนที่เราเป็นข่าวด้วย
 "ก็ได้ยินจากข่าว แต่กับน้อง ๆ หรือ พี่ ๆ ที่เป็นแฟนคลับก็ไม่เคยได้ยินว่าเขามาพูดถึงเรื่องนี้หรือว่าอะไร ( แฟนคลับเขาหวงเรา )  คงไม่หวงหรอก จริง ๆ ถ้าผมจะมีใคร หรือคบใคร  ผมเชื่อว่า เขาเข้าใจ ผมเชื่อว่าทุกวันนี้ เขารู้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เขาไม่ได้มาก้าวก่ายอะไรอยู่แล้ว"


บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


 
( มีโอกาสได้ถามแฟนคลับเราเองบ้างไหม )
 "ความจริงเจอแฟนคลับทุกงาน แต่ก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย เพราะว่ารู้อยู่แล้วว่า เขาเป็นยังไง ก็ไม่คิดมากอะไร แล้วเขาก็ไม่เคยแสดงอาการหวงอะไร เวลาเป็นข่าวกับใคร อย่างตอนเป็นข่าวกับ คิมเบอร์รี่ แล้วไปทำงานด้วยกัน แฟนคลับผมยังวิ่งไปถ่ายรูปกับเขาอยู่เลย ก็ไม่เห็นมีใครว่าอะไร ไม่ได้แสดงอาการว่าหวงด้วย" 

  พอมีข่าวแบบนี้ ทำให้เรากดดันไหม
" ไม่หรอกครับ คงเป็นข่าวตามกระแสเฉย ๆ มากกว่าครับ"  

ช่วงหลังนี้แฟนคลับเราเยอะขึ้นรู้สึกยังไง 
"ก็มีคนมาคอยให้กำลังใจ ก็รู้สึกดีใจครับ ( เจอแฟนคลับแปลกๆบ้างไหม ) ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีอะไร แต่ก็จะมีโทรมา เป็นน้องเด็ก ๆ โทรมาแล้วก็กรี๊ดกันลั่นห้องเลย ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ผมยังไม่ตื่นเลย" 

แล้วตอนนี้มีสาวคุยอยู่หรือยัง 
"ไม่มีครับ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลยครับ ( กับเอ๋ยได้คุยกันไหมหลังจากที่เลิกกัน ) ไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ได้ติดต่อกันเลย เหมือนประมาณว่า ทิ้งระยะห่างออกมากันมากกว่าครับ"

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์