โบประทับใจคิดว่าที่เจ้าบ่าวเป็นคนดี

จะแต่งงานปลายปีนี้ โดยมีฤกษ์แต่ง 29 ธ.ค. สำหรับอดีตนักร้องสาว "โบ"สุรัตนาวี สุวิพร โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ปลายปีนี้โบจะแต่งงานกับคุณคิด แฟนนอกวงการ อายุห่าง 5 ปี เขาทำงานวิศวกร คบกันมานานแล้ว รู้จักกับเขาได้เพราะเจอเขาที่โบสถ์ที่เชียงใหม่ เขาเป็นคริสเตียนเหมือนโบ พอเจอกันก็เป็นเพื่อนที่รู้จักแบบห่างๆ แต่ 2-3 ปีนี้มาเป็นแฟนกันจริงๆ เขาเป็นคนนิ่งๆ ไม่เจ้าชู้ เป็นคนที่มีวุฒิภาวะทางอารมณ์สูงมาก เป็นผู้ใหญ่มากๆ ดูไม่รู้เลยว่าอายุเท่าไหร่ ดูแก่ทั้งหน้าตา(หัวเราะ) ดูแก่มาก แต่เขาก็หน้าตาดีนะคะ เพื่อนๆ โบบอกว่าโบเปลี่ยนไปเลยจากแฟนเก่าที่เคยคบมาเป็นแบบติสต์ พอโตขึ้นมาจะรู้ว่าบางครั้งสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่มันถูกใจเรามันไม่ได้เหมาะกับเราเสมอไป เมื่อก่อนจะชอบแบบติสต์ๆ แต่ติสต์ทั้งคู่ไม่ไหว คบกันไม่ได้ มาตอนนี้มันปรับเข้าหากันมากกว่าค่ะ"

ประทับใจเขาตรงไหน

"เขาเป็นคนรักพระเจ้ามากและเป็นคนดีที่ไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยความที่เราเป็นคริสเตียนด้วยกันจะเข้าใจความหมายการดำเนินชีวิตเหมือนกัน เป็นไปในทิศทางเดียวกัน" ถามถึงฤกษ์แต่ง โบกล่าวว่า "29 ธ.ค.ค่ะ เราจัดเรียบง่ายมาก แต่งในโบสถ์ที่เชียงใหม่ เพราะแฟนโบเป็นคนเชียงใหม่ งานเลี้ยงในกรุงเทพฯ อาจจะมีงานเลี้ยงครอบครัวเล็กๆ ค่ะ"

จะมีลูกเลยหรือเปล่า

"คิดว่ายังค่ะ เพราะไม่อยากมีลูก แต่พอมาคุยกันว่าจะแต่งงานมันก็ควรมีเป้าหมายในการมีลูก ขอปรึกษากันอีกทีหนึ่ง จริงๆ เคยคุยกันแล้ว ก็ฟันธงว่าไม่อยากมีลูก เพราะโบยังอยากไปไหนมาไหนอยู่ค่ะ ก่อนแต่งงานก็ไปเข้าคอร์สการใช้ชีวิตคู่ เรียนไปได้ 5-6 บท จาก 14 บท รู้สึกว่าเราน่าขยับความสัมพันธ์ในการที่จะเป็นคู่หมั้นและแต่งงานกัน ในบทเรียนจะบอกว่าหลังแต่งงานจะเจออะไรบ้าง และถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้จะแก้อย่างไร มาดิวกันก่อน จริงๆ เจอเหตุการณ์จริงอาจจะมีเงื่อนไขเยอะแยะ แต่ก็ดีกว่าที่เราไม่รู้อะไรเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์