ปัดแม่กดราคาบ้านเวียร์แพนเค้กไม่รู้อดีตคนรักถูกยึดรถ


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ โต้แทนแม่ซื้อบ้าน “เวียร์” ศุกลวัฒน์ เพียงแค่ 50% ของราคาจริง พร้อมปฏิเสธไม่รู้เรื่องอดีตหวานใจโดนยึดรถเบนซ์ ย้ำชัด "เป้" แค่เพื่อน

เมื่อครั้งยังรักกันก็หวานถึงขั้นที่ "เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ยอมทุ่มทุนไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของ “แพนเค้ก” เขมนิจ แต่พอลดระดับความสัมพันธ์ลงเหลือแค่พี่น้อง ก็มีข่าวเม้าท์ตามมาทันที ว่า แม่หน่อย คุณแม่ของนางเอกสาว ขอซื้อต่อบ้านหลังดังกล่าวราคาเพียงแค่ครึ่งเดียวของราคาจริงเท่านั้น แถมยังมีข่าวตามติดอีกว่าพระเอกคนดังโดนยึดรถเบนซ์ งานเข้าเม้าท์แรงแบบนี้ นางเอกสาวเลยต้องชี้แจงข่าวดังกล่าวในงาน "แกรนด์โอเพนนิ่ง คริสตัลดีไซน์ เฟส 2" ให้ฟังชัดๆ

 “ไม่จริงเลย คุณแม่ไม่ได้ขอซื้อบ้านต่อด้วยราคา 50 เปอร์เซ็นต์อย่างที่เป็นข่าวนิทกับเป้มากันเพราะหนังเรื่องนี้น่ารักมาก()ุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร กับเป้() แล้วข่าวที่ว่าพี่เวียร์โดนยึดรถเบนซ์ อันนี้แพนไม่ทราบจริงๆ เราไม่ได้คุยกัน (แฟนคลับยังคงไม่พอใจแพนเค้ก) แพนว่าทุกอย่างเป็นความคิดเห็นส่วนตัว เป็นความเห็นของแต่ละบุคคล เราต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางของเรา ในงานของเรา แพนไม่กลัวเลย ถ้าใครจะบอกว่าแพนหลอกพี่เวียร์ เพราะแพนได้ให้สัมภาษณ์เรื่องพวกนี้ไปหมดแล้ว” แพนเค้กกล่าว

 นางเอกวิกหมอชิตยังกล่าวต่อว่า ในเรื่องที่กล่าวหาว่า "เป้" อารักษ์ อมรศุภสิริ เป็นมือที่สาม เธอเองก็ได้ปฏิเสธไปหมดแล้วว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น หลังจากปิดกล้องก็แยกย้ายกันทำงาน อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวด้วยว่าแท้จริงแล้ว เป้ คบหากับ "ยิปโซ" รมิตา มหาพฤกศ์พงษ์ ที่ร่วมงานกันใน "สุดเขตสเลดเป็ด" แพนเค้ก กล่าวว่า

 “อันนี้แพนไม่รู้เลย (ในกองถ่ายเห็นเป้แอบคุยโทรศัพท์กับยิปโซบ้างไหม) แพนไม่รู้เลย ไปดูเขาสองคนในสุดเขตสเลดเป็ดดีกว่า อยากให้ไปดูกันเพราะหนังเรื่องนี้น่ารักมาก ส่วนแพนตอนนี้ได้อยู่กับครอบครัว ได้ทำงานของเราต่อไป ก็แฮปปี้ มีความสุขแล้ว” แพนเค้กกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์