ดาราสะดุ้ง ! มาตรการคุณแดง

หลังจากที่ คุณแดง- สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เจ้าแม่ 7 สี


ออกมาพูดถึงเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวรวมทั้งการวางตัวในสังคมของเหล่าบรรดา ดารา ภายใต้การดูแลของช่อง 7 สี ให้มีความเหมาะสมและรู้จักกาลเทศะ เพราะดาราเป็นแบบอย่างที่สังคมจับตามองมากเป็นพิเศษ


พร้อมกับวางกฎเหล็กห้ามแต่งตัวโป๊จนเกินงาม


และหากใครไม่เชื่อฟัง เจอดีแน่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษเหมือน ๆ กัน ไม่เลือกที่รักที่ชังแน่นอน เมื่อเจ้าแม่ 7 สีออกมาพูดและเอาจริงแบบนี้มาดูกันว่า เหล่าดารา 7 สี มีความเห็นอย่างไร รู้สึกอย่างไร เริ่มที่





พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช


นางเอกสาวเจ้าบทบาทที่ได้ชื่อเป็นลูกรักของ คุณแดง อีกคนเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกอะไรมากหากแต่รู้ด้วยจิตสำนึกและกาลเทศะด้วยตัวเองอยู่แล้วว่า งานไหนควรจะแต่งตัวแบบไหน และมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับว่า ไปงานอะไร


พิงค์กี้ ว่า ก็ดีนะคะที่ผู้ใหญ่ออกควบคุมตรงนี้


แต่สำหรับกี้คิดว่า การแต่งตัวไปร่วมงาน มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะไปร่วมงานอะไรมากกว่า เป็นงานอะไร และเขาแต่งตัวกันยังไง เราดูที่ความเหมาะสม อย่างชุดราตรี แน่นอนว่ามันต้องมีโชว์กันบ้างนิดหน่อย แต่เราก็ต้องรู้ว่ามันควรจะเปิดอะไรตรงไหนมากน้อยเพียงใดด้วย มากกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับกาลเทศะมากกว่า


ถามว่าเครียดไหม


ก็ไม่นะคะ เพราะปกติเราก็ไม่ใช่คนที่จะแต่งตัวหวือหวามากมายอยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสอะไรมากค่ะปกติก็ไม่ได้โป๊จนเกินงามอยู่แล้ว


ขณะที่ ขวัญ-อุษามณี ไวยทยานนท์


นางเอกวัยใสอีกคนที่กำลังมาแรงของช่อง 7 สี กล่าวว่า น่าจะรู้ด้วยจิตสำนึกของตัวเองมากกว่าไม่สมควรให้ผู้ใหญ่ออกมาเดือดร้อนเรื่องนี้ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย


สำหรับขวัญคิดว่า


มันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องรู้ด้วยจิตสำนึกของตัวเองมากกว่าอะไรควรไม่ควร และอีก อย่างขวัญคิดว่าสื่อเองก็ไม่น่าให้ความสนใจกับการถ่ายภาพไปขึ้นปกหรือโชว์ เพราเท่าที่เห็นปัจุจุบันใครที่โป๊มากเท่าไหร่ก็จะขึ้นหน้า 1 ซึ่งมันผิดวิธี หนูคิดว่าไม่น่าจะให้ความสำคัญเพราะไม่งั้นทุกคนก็จะพยายามประชันกันสุดฤทธิ์ เพื่อให้ตัวเองได้ขึ้นปก เป็นข่าว หนูคิดแบบนี้นะค่ะ



แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เปิดอะไรบ้าง


คือ เราเปิดแต่พองามอย่างชุดราตรี เราก็เปิดไหล่โชว์หลังนิด ๆ หน่อย ๆเพื่อเป็นสีสันในงานบ้าง และการที่คุณแดงออกมาคุมเข้มเรื่องนี้ ขวัญ ไม่ได้หนักใจค่ะ เพราะปกติตัวเองก็ไม่ได้แต่งตัวโป๊อยู่แล้วค่ะ นางเอกสาวกล่าว


ทางด้าน แพนเค็ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกนางแบบ


ที่เคยเจอภาพหลุดมาหมาด ๆ ให้ความเห็นเรื่องนี้ว่า ตนไม่ไดซีเรียสอะไรมากเพราะปกติก็ไม่ได้แต่งตัวโอเว่อร์จนน่าเกลียดอยู่แล้ว


นางอเกสาวกล่าวแสดงความเห็น


ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะคะเพราะว่าปกติแพนจะรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเรามีรสไตล์แบบไหน ไปงานอะไร กาลเทศะควรจะมีอยู่แล้ว การที่เราคอยระวังตัวมากจนเกินไปมันก็ไม่อิสระ เพราะฉะนั้นอย่างบางภาพที่มีหลุดออกมาก็ถือว่าเราไม่ได้ตั้งใจและต้องเซฟตัวเองให้ดี เพราะคนคอยจ้องก็มีอยู่เพราฉะนั้นแล้ว เราตัดปัญหาด้วยการดูความเหมาะสมดีกว่า



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์