คริส เบญจกุล ขอแฟนสาวแต่งงานสุดโรแมนติก


คริสโตเฟอร์ แจ๊ค เบญจกุล วัย 35 ปี อดีตนักแสดงหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุเพราะลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บริมถนน
 
แล้วโดนรถจักรยานยนต์ซิ่งชน จนร่างกายพิการ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอน้องมายด์ กมลชนก เกิดสุขลาภ แฟนสาวที่คบหากันมาร่วมสิบปี แต่งงานกลางรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ช่วง “CP will you marry me” โดยนักแสดงหนุ่มได้คุยกับทีมงานของรายการว่า อยากให้การขอแต่งงานของตนและแฟนสาวเกิดขึ้นที่ริมหาดชายทะเล เพราะแฟนสาวชอบทะเลมาก โดยรายการดังกล่าวจะออกอากาศวันอังคารที่ 18 ม.ค. เวลา 23.15 น.ทาง ช่อง5

 ฉากหวานซึ้งนี้ ถ่ายทำเมื่อวันที่ 14 ม.ค เวลา 07.30 น. ที่ชายหาดชะอำ คริสตั้งโต๊ะขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยวและคนในชุมชนร่วมพับนกกระดาษจำนวน 1,000 ตัว เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งในการขอแต่งงาน ในช่วงบ่ายแฟนสาวเดินทางมาถึงหาดสวนสน เพื่อมารับกลับเนื่องจากวันนั้นคริสบอกว่ามาถ่ายงานโฆษณาเมาไม่ขับ น้องมายด์ ต้องแปลกใจกับฝูงนกกระดาษนับพันตัวที่ห้อยตามทางเดินที่ปูพรมแดง พร้อมซุ้มดอกไม้ เมื่อเดินมาสุดทางก็พบกับภาพ VTR ที่เตรียมไว้ แฟนสาวได้ดูถึงกับร้องไห้ หลังจากนั้น คริสโตเฟอร์ เดินเข้ามาขอแฟนสาวแต่งงาน


 “คนอื่นอาจจะมองพี่คริสพิการต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันตลอดเวลา แต่สำหรับมายด์ แค่โยนไม้เท้าทิ้ง แล้วเราสองคนจับมือช่วยกันประคองก็สามารถเดินได้แล้ว ที่ผ่านมาใครๆ อาจจะมองว่าที่มายด์คบกับพี่คริสเพื่อหวังเงินทอง ไม่ได้จริงใจ แต่ถ้านับวันเวลาที่รู้จักกันมาร่วมสิบปี เป็นแฟนกันนานกว่าสี่ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักที่มีต่อกันได้เป็นอย่างดีค่ะ” น้องมายด์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์