♥ เกร็ดหนังดี หลุดสี่หลุด+ TRAILER ♥

เกร็ดหนังดี "หลุดสี่หลุด" พร้อมโปสเตอร์มาใหม่+TEASER

เกร็ดหนังดี "หลุดสี่หลุด"
1. จุดกำเนิด โปรเจ็คต์ “หลุดสี่หลุด” นี้ เกิดมาจากไอเดียและความสร้างสรรค์ของ “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” นักเขียนบทมือฉมังคนหนึ่งของวงการหนังไทย และเป็นผู้ก่อตำนานการ์ตูน “จิตหลุด” อันลือลั่นนั่นเอง

2. โดยเอกสิทธิ์เป็นผู้เขียนบททั้ง 4 เรื่องจิตหลุดนี้ และมีส่วนร่วมเสนอแนะรวมถึงเลือกผู้กำกับร่วมกับโปรดิวเซอร์ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้ชื่นชอบบทภาพยนตร์เรื่องต่างๆ และไอเดียเรื่องจิตหลุดของเอกสิทธิ์เป็นอย่างมาก และเปิดโอกาสให้เอกสิทธิ์นั่งแท่นกำกับ 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจ็คต์นี้เป็นครั้งแรก

3. ภาพยนตร์ที่สร้างจากผลงานการ์ตูน “จิตหลุด” ของเอกสิทธิ์ก็คือ “13 เกมสยอง” (2549 – กำกับโดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) และ “สี่แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย” (2551 – ปวีณ ภูริจิตปัญญา) ซึ่งเอกสิทธิ์เป็นผู้ร่วมเขียนบททั้งสองเรื่อง



4. ทั้งสี่เรื่องสี่แนวใน “หลุดสี่หลุด” เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อโปรเจ็คต์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จิตหลุด” อันหมายถึง ความหลอนระทึกที่เล่นกับจิตของมนุษย์โดยตรง นั่นคือ
- “เกรียน ล้างโลก” กำกับโดย “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” เป็นตอนเปิดเรื่องเรียกน้ำย่อยอาการสั่นประสาทเล็กๆ และจบลงอย่างพลิกความคาดหมาย ก่อนส่งไม้ผลัดให้เรื่องต่อๆ ไปที่หนักข้อความหลอนขึ้นเรื่อยๆ
- “ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” กำกับโดย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้มาร่วมงานกับสหมงคลฟิล์ม โดยความตลกร้ายของเรื่องนี้ก็ยังคงกลิ่นอายและสไตล์ของผู้กำกับคุณภาพคนนี้ เช่นเคย
- “คืนจิตหลุด” กำกับโดย “ภวัต พนังคศิริ” ด้วยความจริงจังของเนื้อเรื่อง, ตัวละคร และการกำกับในเรื่องนี้ จะทำให้คุณหลอนลึกระทึกขวัญกับบทสรุปที่ไม่อาจคาดเดาอะไรได้ทั้งสิ้น
- “ฮู อา กง” กำกับโดย “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ที่ยกขบวนคาแร็คเตอร์เด็ดๆ ที่อุดมด้วยความเพี้ยนมาปะทะความเฮี้ยนของเรื่องราว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความสนุกเหนือชั้น


5. รวมนักแสดงมากฝีมืออย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และนางเอกน้องใหม่ “อลิส ทอย” พร้อมทีมนักแสดงรุ่นใหม่กับการพลิกบทบาทอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งจะทำให้คุณ “จิตหลุด” โดยไม่รู้ตัว


เตรียมสัมผัสและกระจายอาการจิตหลุดนี้ได้ใน “หลุดสี่หลุด”
20 มกราคม 2554 ทุกโรงภาพยนตร์




ที่มา : www.nangdee.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์