โอ วรุฒปลื้มน้ำตาไหล ลูกชายวัย15บวชให้


เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานเปิดตัวรายการ "THE ADVANTURE TO DOWN UNDER ภารกิจพิชิตโลก

ตะลุยทวีปออสเตรเลีย" นักแสดงหนุ่ม ′โอ′วรุฒ วรธรรม มารับหน้าที่เป็นพิธีกร หลังหายหน้าหายตาไปนาน หลังเกิดข่าวการหย่าร้างกับ “เก๋”เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง ภรรยาสาว งานนี้ถือเป็นงานแรกที่ปรากฏตัวต่อสื่อมวลชน



 โอ วรุฒกล่าวว่า หลังจากนี้ก็คงกลับไปทำรายการ “สะบัดช่อ” เริ่มเดือน ก.พ. ยังไม่ได้ถ่ายทำ เพราะมีสต็อกที่ถ่ายทำล่วงหน้าไปแล้ว เรื่องพฤติกรรม คงไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนมากมาย  ส่วนเรื่องแอลกอฮอลล์ ก็ต้องลดไปบ้าง ไม่อย่างนั้นไม่ไหว เพราะกินมาเยอะ อย่างบางวันถ้าสนุกมากก็ดื่มเกือบขวด ไม่อยากใช้คำว่าเลิก เพราะมันน่าเกลียด ถ้าบอกว่าเลิกแล้ว มีวันไหนไปนั่งดื่มเหล้าแล้วมีคนเห็น ก็จะโดนว่าตอแหล แต่เราลดการดื่มให้น้อยลง อาจจะเหลืออาทิตย์ละวันเดียวพอ พอดื่มน้อยลงสุขภาพร่างกายก็ดีขึ้น ตอนนี้ก็อ้วนขึ้นมา 3 กิโลกรัม


 ผู้สื่อข่าวถามถึง ‘น้องแอร์บัส’ ลูกชาย ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

พิธีกรหนุ่มเผยว่า แอร์บัสสบายดี ตอนนี้ยังไม่กลับมาอยู่กับตน แอร์บัสยังอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด ยังไม่ได้ไปดูลูกเลย คิดถึงเหมือนกัน พอถามแม่ของลูกว่าจะกลับมาหรือยัง ได้รับคำตอบว่ายัง ขอรอสักพัก


โอ วรุฒ กับลูกชาย ทั้งสอง


 ถามว่ากับอดีตภรรยาพอจะมีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่
โอ-วรุฒกล่าวว่า อาจจะมี แต่ยังไม่รู้เหมือนว่าเมื่อไหร่

 ต่อข้อถามว่า ช่วงนี้โสด มีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม
เจ้าตัวปฏิเสธพร้อมหัวเราะ “ไม่มีหรอกครับ มีแต่ออกไป เดี๋ยวนี้มันมีไม่ได้แล้ว เดี๋ยวนี้ไปจีบใครเขาก็รู้ว่าเรามีลูกมีเมียแล้ว อย่างบางคนเราไปถามเขาว่าชื่ออะไร แล้วเขาตอบว่า คุณลุงจะถามไปทำไม เรียกเราว่าลุงก็ไม่คุยแล้ว”


 ผู้สื่อข่าวถามถึงลูกชายอีกคนของโอ ที่ตอนนี้มีอายุได้ 15 ปี 
โอ วรุฒ กล่าวว่า “ผมเอารูปออกมายืนยันเฉยๆ ขอไม่ตอบตรงนี้ดีกว่า เขาอยู่กับคุณแม่เขาที่เมืองนอก เขาน่ารัก เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา วันพ่อ เขาโทร.มาบอกว่าเขาบวชให้ผมที่โน่น ได้ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกปลื้มมาก น้ำตาไหลเลย


โอ วรุฒ กับลูกชาย และ ภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์