ลีเดียชวดงานละครเหตุสัญญาอาร์เอส

"ลีเดีย" ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา เผยมีละครติดต่อเข้ามา แต่รับไม่ได้ เพราะติดเรื่องสัญญากับต้นสังกัด "อาร์เอส" ยันยังแฮปปี้กับงาน เพราะมีอีเวนท์งานโชว์อยู่อย่างต่อเนื่อง

เป็นเรื่องที่คาราคาซังอยู่ สำหรับสัญญาของ "ลีเดีย" ศรัณรัชต์ กับค่ายยักษ์ใหญ่ฝั่งลาดพร้าว "อาร์เอส" ที่หลังจากนักร้องสาวออกมาเปรยว่าอาจไม่ต่อสัญญา จนทำให้ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ถึงกับฉุนขาดออกมาตัดหางปล่อยวัดนักร้องสาวอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด "ลีเดีย" เกิดฮอตติดลมบนกับละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" จนมีผู้จัดละครหลายต่อหลายคนติดต่อมา



แต่นางเอกสาวต้องจำใจปฏิเสธ เพราะติดเรื่องของสัญญาที่ยังไม่ลงตัว

"มีผู้จัดหลายคนติดต่อมาเหมือนกัน แต่คือยังไม่มีคิวและไม่สามารถรับได้ด้วย เพราะติดในเรื่องเดิม (เรื่องสัญญา) จริงๆ ถามว่าอยากเล่นไหม อยากที่จะเล่นอีก แต่มันอาจเป็นเรื่องของเวลาและความเหมาะสม ถ้าเมื่อไหร่ที่เรื่องนี้เคลียร์กันลงตัว ก็คงจะได้มีงานใหม่ๆ  ออกมาให้เห็นกัน แต่อย่างที่บอกตอนนี้เรายังพูดอะไรมากไม่ได้ ปีหน้าก็คงจะมีรายละเอียดที่แน่นอนกว่านี้ที่จะตอบได้" นักร้องสาวเผย

ก่อนจะเผยว่าถึงไม่มีงานเพลง งานละครออกมา แต่ก็แฮปปี้เพราะมีงานอีเวนท์ติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง

"เดียไม่ได้ซีเรียสที่ไม่มีงานละคร หรืองานเพลง เพราะมีอีเวนท์ที่ตลอด มันก็เหมือนได้พักผ่อนด้วย ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ช่วงนี้มีงานโชว์ตัวแค่นั้น เรียกว่าเป็นช่วงที่สบายแฮปปี้ ได้มีเวลาทำอะไรที่ไม่ได้ทำมาตั้งนาน มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น เดียว่าช่วงนี้เดียมีความสุขนะ อาจเพราะช่วงก่อนเดียเจอทั้งงานหนักและข่าวหนัก มันบั่นทอนเหมือนกัน เลยอยากที่จะพักบ้าง อีกอย่างปีหน้าเป็นปีชงด้วย เพราะเดียเกิดปีเถาะ เลยใช้เวลาที่พักนี้เดินสายแก้ชง" ลีเดียกล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์