แร๊งส์!เม้าท์ตุ๊กกี้ทวิตต์ด่าโตโน่ลืมกำพืด!


งานเข้าจ้า!!ตลกสาวsuper star  ''ตุ๊กกี้'' สุดารัตน์ บุตรพรหม โดนกล่าวหาว่าทวิตข้อความเหน็บแนมนักร้องหน้าใสขวัญใจแม่ยกจากเวทีthe star6 อย่าง โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์

ในทำนองว่านักร้องหนุ่มลืมกำพืดตัวเองลืมว่าบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเองมาจากไหน ว่า  ''พื้นเพมาจากไหนกำพืดเคยเป็นใครอย่าลืม''สาเหตุอันเนื่องมาจากว่าเจ้าตัวดันบังเอิญทวิตเข้าไปชวนหนุ่มโตโน่คุยด้วยภาษาอีสานบ้านเฮา แต่โตโน่ดันทำเมินไม่ยอมคุยด้วยซะงั้น

งานนี้ตลกสาวรีบออกโรงแก้ต่างทันทีว่าตนเป็นคนทวิตข้อความจริง แต่ไม่ได้หมายถึงโตโน่ แต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าตัวเปรยว่า ยังคงเจอตัวนักร้องหนุ่มอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ขอเอ่ยถึงชื่อเสียงเรียงนามว่าเป็นใคร

 ''พี่...งงมากเลย มีทวิตเตอร์เข้ามาในเครื่องพี่ว่าเป็นโตโน่หรือเปล่า เพราะถามพี่นะ พี่ไม่ได้ลงชื่ออย่าเพิ่งไปบอกว่าใคร มันมีหลายคนที่มาจากภาคอีสาน ขอนแก่น อุดรธานี มีหลายคน แต่ถ้าพี่ไม่ได้ระบุ คนที่เป็นแฟนคลับอย่าร้อนตัว เพราะถ้าร้อนตัวทำให้คนไม่รับรู้กลายเป็นรู้เรื่องไปเลย จริงๆ แล้วพี่ไม่ได้ว่าใครเลย พี่จะว่าใครหรือไม่ได้ว่าใครพี่จะวงเล็บเป็นชื่อคนนั้นเลย ฉะนั้น ถ้าพี่ไม่ได้ลงชื่อว่าเป็นเค้า คนนั้นก็อย่าร้อนตัว กินปูนร้อนท้อง ความลับมันจะแตกทันทีเลย




 

 พี่เป็นคนที่รักชนเผ่าพี่ รักกำพืดความเป็นอีสานมาก ฉะนั้น มาจากที่ใดมาเจอคนบ้านเดียวกัน แสดงความเป็นบ้านเดียวกันให้เค้ารับรู้ในเมืองหลวง การมีเพื่อนเยอะๆ การมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ยิ่งถ้าเป็นคนบ้านเดียวกัน ทำไมตุ๊กกี้กับพี่หม่ำรักกันมาก เพราะเราเป็นคนอีสานด้วยกัน แล้วยิ่งเป็นคนอีสานมาจากบ้านนอกด้วยกันมาอยู่ในกรุงเทพฯ ถ้าลืมความเป็นอีสานก็ไม่ต้องพูดกันเลย คือพี่ก็โดนกับตัวค่ะ แต่ไม่ขอเอ่ยนามอยากฝากบอกศิลปินรุ่นใหม่ ใครก็ช่างที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิง ยึดแบบอย่างที่ดีมีแบบอย่างที่น่าจะเลียนแบบ ดูศิลปินหลายท่านที่ยังคงความโด่งดังมีชื่อเสียง ทุกวันนี้เค้าปฏิบัติตัวยังไงเค้าถึงอยู่ได้นานขนาดนี้ ฉะนั้น สิ่งไหนที่ไม่ดีพี่ขอร้องว่าอย่าทำเลย''

 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า โดยส่วนตัวแล้วเคยเจอกับโตโน่แล้วหรือยัง
ตลกสาว กล่าวว่า ''โตโน่น่ารักมากเดอะสตาร์ทุกคนน่ารักหมดเลย และพี่ก็สนิทกับ ริท เซน เพราะเค้าเป็นแฟนคลับพี่ และพี่ก็เป็นแฟนคลับเค้า คนส่วนใหญ่ที่ชื่นชมริทกับเซน เค้าก็เลยมองเป็นโตโน่ แต่จริงๆ แล้วเดี๋ยวค่อยดูเทปหน้าดีกว่าว่าตุ๊กกี้กับโตโน่สนิทกัน เพราะโตโน่จูบหน้าผากพี่ตุ๊กกี้ ฉะนั้น อย่าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บเลยว่าคนๆ นั้นเป็นใคร แต่ว่าใครที่ทำอยู่ได้อ่านทวิตเตอร์ หรือได้รู้เรื่องนี้ ฝากด้วยละกันว่า ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเรา ถ้าเราใส่หน้ากาก เมื่อไรที่ชีวิตส่วนตัวออกมาจริงๆ จะอายเค้ามากกว่า''

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ยังคงเจอกับนักร้องหนุ่มคนดังกล่าวอยู่หรือไม่
 ตลกสาว กล่าวว่า ''น้องคนนั้นก็เจอบ่อย แล้วก็เค้าน่าจะรู้ตัวด้วย พี่ไม่ได้ว่าอะไรเค้า ไม่ได้พาดพิงถึงเค้า เป็นการรำพึงรำพันบ่นน้อยใจของพี่ ทำไมพูดอีสานทักทายไปแล้วไม่ตอบรับภาษาพื้นบ้านกับเรา มันน่าน้อยใจตรงนี้เท่านั้น''

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์