กายไม่ยุ่งเรื่องรักแม่ช่ากายไม่ยุ่งเรื่องรักแม่ช่า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ ที่ท่าทางจะมาแรง สำหรับ กาย-นวพล ลําพูน ที่เลือกเซ็นสัญญากับช่อง 7 ไปแล้ว 5 ปี

งานนี้สาว ๆ เลยนั่งคอยว่าเมื่อไหร่จะได้ยลผลงานของหนุ่มคนนี้สักที ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวรถจักรยาน ยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโอเร่ ที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ หนุ่มกายเลยเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีละครเพราะเร่งฟิตหุ่นอยู่ ส่วนเรื่องความรักของคุณแม่คนสวย มาช่า วัฒนพานิช นั้น ยอมรับว่าแม่เครียด ซึ่งหนุ่มกายก็ทำได้แค่อยู่เป็นเพื่อนกาย เผยว่า “ละครยังไม่ได้ถ่ายเลยครับ ส่วนเรื่องการเรียนเพิ่มเติมด้านการแสดงก็ยังเลย รอเรื่องบทอยู่”

ตอนนี้เราทำอะไรอยู่?

“ออกกำลังกาย และก็เรียน ซึ่งตั้งแต่เซ็นสัญญากับช่อง 7 ไป ก็รอเล่นละครอย่างเดียว ซึ่งคุณแดงก็บอกให้ไปฟิตหุ่นนิดนึง เพื่อความดูดี” หลายคนกำลังรออยู่ว่าจะได้เห็นผลงานเมื่อไหร่? “ผมก็รออยู่เหมือนกัน ก็มีบทมาให้ดูบ้างแล้ว ตอนนี้ยังไม่รู้ชื่อเรื่องที่จะลงเลย ส่วนเรื่องบทก็จะให้คุณพ่อคุณแม่ช่วยดู”



แม่ช่วยแนะนำมั้ยว่าเราควรเล่นบทแบบไหน?

“ยังครับ แม่ไม่ได้แนะนำ ซึ่งบุคลิกเราเป็นแบบไหน ถ้าเราเป็นนักแสดงก็ต้องแสดงให้ได้อยู่ดี” บทที่เสนอเรามามักเป็นแนวอะไร? “วัยรุ่นมหาวิทยาลัย    รัก  ๆ  ก็โอเคนะครับ ต้องลองดู ส่วนเรื่องหนังตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีแม่คงมาบอกแล้ว”

แล้วตอนนี้แม่เป็นยังไงบ้าง?

“ก็โอเค คุณแม่ก็ทำงาน ก็ไม่เฮิร์ตนะครับ จะดูเครียดมากกว่า” เราถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับกฤษณ์บ้างมั้ย? “เรื่องคุณแม่ผมไม่ยุ่งครับ กับกฤษณ์นั้นผมไม่เจอ ปกติก็ไม่ค่อยได้เจออยู่แล้ว ซึ่งเรื่องข่าวเยอะ ๆ แบบนี้ ผมก็เป็นห่วงแม่นิดนึง กลัวเขาเครียด ซึ่งผมก็ได้แต่คุย อยู่เป็นเพื่อนเขาบ้าง ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้นครับ” แม่เครียดแบบนี้เคยมาระบายให้เราฟังมั้ย? “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์