โต้วิวาห์ล่มเอ๊ะย้ำรักเจมส์ยังแฮปปี้


"เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ยืนยันยังมีงานวิวาห์แน่นอน แต่สาเหตุที่เลื่อนงานแต่ง
 
เพราะต่างคนต่างติดงาน โต้ "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เบี่ยงเบนไปชอบผู้ชาย ไม่หึงแฟนหนุ่มทวิตเตอร์คุยกับสาว

เดิมวางแผนไว้ ว่าเดือนกุมภาพันธ์จะมีข่าวดีแต่งงาน แต่จู่ๆ "เจมส์" เรืองศักดิ์ กับนางแบบสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ ก็เลื่อนงาน   ทำให้มีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว เพราะฝ่ายชายค้นพบตัวเอง หันเหไปชอบผู้ชาย เจอข่าวลือหนาหูแบบนี้ "คม ชัด ลึก" เลยยกหูโทรศัพท์ไปสอบถามจากปากของสาวเอ๊ะ เธอเผยให้ฟังดังนี้
 

 "ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าข่าวมาจากไหน มาได้ยังไง ชีวิตปกติมาก กินข้าวดูหนัง ไม่มีส่อแววเลย (ข่าวออกมาได้ยังไง) น่าจะเป็นเพราะเลื่อนแต่งงาน พอดีเอ๊ะจะมีโปรเจกท์ใหญ่มาก เป็นธุรกิจที่บ้าน ร่วมทุนกับเกาหลี ช่วงนี้ก็เลยอาจจะยุ่ง (เจอโรคเลื่อนมาตลอด) ใช่...ตอนแรกที่บอกไว้ ว่าจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็ต้องเลื่อน เพราะทั้งเอ๊ะและเจมส์ก็กำลังมีงานเข้ามาอีก อาจจะหายไปเกือบครึ่งปี ติดไปติดกันมา อีกอย่างเราไม่ได้เตรียมตัวจริงๆ ก็เลยต้องเลื่อนไป"เอ๊ะกล่าว




 นางแบบชื่อดังเผยต่อ ว่าหากมีข่าวดีจริงๆบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่อยากบอกแล้ว ว่าเป็นเมื่อไหร่ เพราะจะเป็นการสร้างความคาดหวังให้แก่ทุกคน เช่น ตอนนี้ที่มีข่าว ว่าเลื่อนแต่งงาน มีข่าวว่าเลิกกัน ส่วนกับข่าวที่ออกมาก็ได้คุยกับแฟนหนุ่มแล้ว นักร้องหนุ่มทราบข่าวก็ขำ เพราะไม่มีอะไร


 "เรารู้อยู่แล้ว ว่าไม่มีอะไร ก็ขำๆ กัน (ที่บ้านตกใจไหมมีข่าวแบบนี้ออกมา) ไม่นะ เพราะเจมส์เข้าออกที่บ้านเอ๊ะตลอด  ถ้าใครอยู่ใกล้ๆ เรา จะรู้ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  เอ๊ะว่าหลายคนคิดว่า บางคู่ที่คบมานานๆ ที่ไม่ได้แต่ง มันก็มีให้เห็น ทุกคนก็คงกลัวว่าเราจะไม่ได้แต่ง เพราะคบกันมานาน แต่ก็ยังยืนยัน ว่ายังมีความตั้งใจที่จะแต่งงานกันอยู่ เพียงแต่เรื่องเวลาเมื่อไหร่ต้องดูอีกที (เลื่อนแต่งงาน ต้องยกเลิกสถานที่หรือเปล่า) เรามีคุยไว้เรื่องโบสถ์ แต่ไม่ได้คอนเฟิร์นไว้ ก็ไม่ปัญหา ส่วนเรื่องอื่นเราไม่ได้ดูอะไรไว้เลย" เอ๊ะแจง


 ส่วนที่มีข่าว ว่าวิวาห์ล่ม เพราะแฟนหนุ่ม "เจมส์" เรืองศักดิ์  ค้นพบตัวเองว่าชอบผู้ชายนั้น นักแสดงสาวกล่าวทันที ว่าไม่จริง อาจจะอ้างอิงจากที่แฟนหนุ่มเล่นละครเวที "กินรีสีรุ้ง" หรือเปล่า


 "ไม่ใช่เลย...เขายังชอบผู้หญิงอยู่ ถ้าเจมส์รู้ข่าวนี้ คงขำ(หัวเราะ)  (แล้วมีเรื่องผู้หญิงในกวนใจบ้างไหม) ก็ไม่นะ คือมีในทวิตเตอร์ เวลาเขาคุยกับใครก็คุยปกติ แต่ก็อาจจะมีบ้างคนคิด ว่าเจมส์ไปจีบหรือเปล่า มีหลายคนที่คิดแบบนั้น แต่ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราว  อันนี้ไม่ใช่เพราะเอ๊ะแอบเข้าไปดูในทวิตเตอร์เขานะ เพราะทวิตเตอร์เป็นอะไรที่สาธารณะ ทุกคนเห็นได้ เขาก็มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆ แฟนเพลง บางคนอาจจะเข้าใจผิดไปบ้างก็มี  เอ๊ะไม่หึงเลย เพราะเอ๊ะไม่ใช่คนขี้หึง จนเจมส์ก็บอกว่าหึงบ้างก็ได้"เอ๊ะกล่าวพร้อมหัวเราะร่วนทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์