หลุยส์โต้เรตติ้งช่อง7ตกย้ำเรตติ้งรวมยังเป็นที่1


"บิ๊กหลุยส์" สยาม สังวริบุตร เผยเรตติ้งทางช่อง 7 ไม่ได้ตกอย่างที่เป็นข่าว โวยังนำเป็นที่ 1 ส่วนเรื่องขาดแคลนนักแสดงนั้นไม่เป็นความจริง เผยลุยถ่ายฟ้าจรดทรายเต็มที่

มีข่าวว่าตอนนี้เรตติ้งช่อง 7 กำลังระส่ำระส่าย จนมีข่าวว่าเรตติ้งตก ทำให้ "บิ๊กหลุยส์"  สยาม   บอสใหญ่แห่งบริษัทดาราวิดีโอ ต้องออกมาโต้ข่าว ว่าไม่เป็นเรื่องจริง


    "เรื่องเรตติ้งช่อง7 ที่ว่าต่ำกว่ามาตรฐานเรื่องนี้ไม่เป็นเรื่องจริงเลย  ไปดูได้เรตติ้งเรานำตลอดไม่มีเรื่องไหนที่ไม่นำ อย่างละครเรื่องสาวใช้ไฮเทค ก็เรตติ้งสูงถึง 20 เรตติ้งรวมทั่วประเทศช่อง 7 เรานำอยู่แล้ว แต่เราอาศัยอยู่กรุงเทพฯ มันก็อาจจะมีคำว่ากระแสเข้ามา  เป็นสิ่งที่คนกรุงเทพฯ ชอบ  ช่องเราเองก็มีกระแสเป็นระยะๆ (มีการปั้นดาราหน้าใหม่บ้างไหม) ตอนนี้ก็มีค่ายอื่นช่วยกันปั้น  ไม่ใช่ดาราวิดีโอปั้นอยู่ค่ายเดียว กับข่าวที่ว่าเราขาดแคลนดาราหน้าใหม่มันไม่จริง ดาราหน้าใหม่เรามีเยอะมาก แต่ละครเรามีเยอะเหมือนกัน  ดาราหน้าใหม่ ก็มีมาลงเล่นละครเยอะ  จนคงมองดาราหน้าใหม่เป็นดาราหน้าเก่าๆ ไปหมด  ซึ่งถ้าเทียบกับช่องอื่นๆ ดาราหน้าใหม่เราเยอะนะ  เดี๋ยวก็มีเด็กใหม่ๆเข้ามาอีก" สยามกล่าว


  ถามถึงละครเรื่อง "เหนือมนุษย์" ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว ซึ่งได้คำตอบ ว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาถ่ายทำนานมาก  ตอนนี้ถ่ายได้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังต้องมีปรับโน่นปรับนี่ค่อนข้างเยอะ  เพราะต้องดูรวมๆ 


 "อันไหนไม่สนุก เราก็ต้องแก้ ถามว่าช่องเร่งไหม  ไม่มีเรื่องไหนที่ช่องไม่เร่ง  เรื่องงบบานปลายไม่เป็นไร เอาให้มันดี  เรื่องเทคนิคไม่ยาก  แต่การเล่าเรื่องสำคัญกว่า เทคนิคมันก็แค่เป็นส่วนประกอบ เรื่องนี้ก็มีน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่เยอะ  แต่ก็ถือ ว่าถึงจะหน้าใหม่แต่ก็สอบผ่าน  อย่างน้องใหม่ ดาวิก้า  โฮร์เน เขาก็ดูพยายามเต็มที่" หลุยส์แจง


 ส่วน ละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" นั้นหลุยส์บอก ว่ากำลังเร่งถ่ายทำ  ด้านเงินทุนนั้น ช่อง7อนุมัติเต็มที่ คาดเสร็จไม่เกินครึ่งปีหน้าอย่างแน่นอน


 "ฟ้าจรดทรายตอนนี้กำลังถ่ายทำ  การทำงานค่อนข้างช้าหน่อย เพราะการทำงานค่อนข้างยาก  เราจะยกกองถ่ายไปที่อียิปต์ตอนเดือนกุมภาพันธ์เดิมทีตั้งใจที่จะถ่ายที่โน่นค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้ก็ลดลงมา  ด้วยเรื่องของเวลานักแสดง  อย่างตุ้ย  (ธีรภัทร  สัจจกุล) เพราะเพิ่งได้ทายาทไป เราเลยมาเซตฉากถ่ายในโรงถ่ายที่เมืองไทยเอา 


 เรื่องสถานที่ค่อนข้างยาก รวมถึงงบประมาณเพราะอย่างที่อียิปต์อะไรก็แพง ค่าเช่ารถตู้วันละเกือบ 10,000  บาท เลยตั้งใจว่าจะไปถ่ายทำ ที่โน่น 20 กว่าวัน แต่ถ้าไม่ไปอียิปต์ก็ไม่รู้อีก ว่าจะไปถ่ายที่ไหนแทน เพราะอียิปต์เขาเป็นเมืองภาพยนตร์ เขามีโรงถ่ายให้เราขนาดใหญ่มากยิ่งกว่าโรงถ่ายลาดหลุมแก้วของเราเสียอีก คงไม่มีเมืองอื่นเหมาะเท่าเมืองนี้ ส่วนเรื่องงบช่อง 7 อนุมัติเต็มที่  ส่วนผมไม่กลัวเรื่องคนดู  แต่เกร็งเรื่องเงินมากกว่า  เพราะเอาเงินเขามาเยอะ ก็ต้องทำให้มันดี  คาดว่าจะเสร็จไม่เกินครึ่งปีหน้า" หลุยส์กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์