ครี กินเด็ก รับสนิท อวบอ้วน

ทำเอาหลายคนตกใจ ที่จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดสุดแนบชิด ของสาว ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องวัย 15 ปี อย่าง อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกมา

งานนี้สาวครีเลยออกมายอมรับว่าสนิทสนมกับหนุ่มอ้วนมาเป็นปีแล้ว ฟุ้งฝ่ายชายมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ครี เผยว่า “ภาพนี้เป็นภาพตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  ครีรู้จักกับน้องอวบอ้วนจริง รู้จักกันมาปีกว่าแล้ว คือต้องเท้าความก่อนว่าตอนนั้นครีถ่ายหนังเรื่อง    “ลวง” เป็นหนังสั้นที่รับทุนจากกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งถูกคัดเลือกให้ไปฉายที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แล้วน้องเขาเป็นพระเอกของเรื่อง และครีเองก็เป็นนางเอก เลยได้รู้จักกัน ซึ่งก่อนจะถ่ายทำก็มีการทำเวิร์กช็อป เราเลยเจอกันบ่อย แทบจะทุกวัน เราก็เลยสนิทสนมกันเป็นเรื่องธรรมดา ที่เราถ่ายรูปด้วยกันก็คือหลังจากที่ถ่ายหนังเสร็จ หรือหลังจากที่เวิร์กช็อปกันเสร็จ ก็มีไปทานข้าวกันบ้าง ไปเจอเพื่อน ๆ กัน ก็เป็นเพื่อนปกติ”



ความสัมพันธ์กับอวบอ้วนเป็นยังไง?

“คือตอนนั้นเราสนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ซึ่งตอนนี้ยังคุยกันอยู่ แต่อนาคตจะเป็นยังไงครียังตอบไม่ได้ เพราะอายุเราก็ห่างกันมากเหลือเกิน ตั้ง 13 ปี คือน้องเขาเพิ่งอายุ 15 เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าพี่น้อง เพราะตอนนี้เราก็ปรึกษากันแต่เรื่องงาน แต่เวลาเขามีปัญหาชีวิตอะไรก็จะมาปรึกษาเราเหมือนกัน ซึ่งจนมาถึงทุกวันนี้เราก็ยังมีความรู้สึกที่ดีให้กันมาตลอด”

คิดว่าภาพหลุดออกมาได้ยังไง?

“คิดว่าคงเป็นภาพในทวิตเตอร์ค่ะ เพราะว่าตอนเช้ามีคนเอาภาพในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งมาให้ดู เลยรู้ว่าเป็นภาพในทวิตเตอร์ทั้งนั้นเลย ซึ่งโพสต์ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว”


ได้คุยกับน้องเรื่องภาพหรือยัง?

“ได้คุยแล้วค่ะ เราก็บอกเขาว่ามีรูปหลุดออกมา นะ รู้หรือยัง เขาก็บอกว่าอ้าวเหรอ แล้วจะทำยังไงดีอ่ะ แต่คือครีก็ยังไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะว่าต้องมาทำงานแล้ว” คิดว่าจะมีการสานสัมพันธ์กันต่อมั้ย? “อย่าเรียกแบบนั้นเลย เพราะมันดูจั๊กกะดึ๋ยยังไงก็ไม่รู้ น้องเขาก็เพิ่ง 15 แล้วครีก็อายุ 28 แต่ถามว่าสนิทกันมั้ย ก็สนิทกัน ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อย ๆ อย่างหนังเรื่อง “น้ำตาลแดง” ตอนรอบสื่อมวลชน เขาก็ไปดู คือเขาก็ให้กำลังใจตลอด ไม่ว่าครีจะทำอะไรเขาก็มาตลอด แต่ว่าวันนี้บังเอิญติดงานที่โรงเรียน”

หลายคนเลยมองว่าเรากินเด็ก?

“คำว่ากินเด็ก ครีรู้สึกแค่ว่ามันเป็นแค่คำ ๆ หนึ่งที่ว่า เราคุยกับเด็กที่อายุน้อยกว่า แต่อย่ามองแบบนั้นเลยค่ะ เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข แล้วเด็กบางคนมีความคิดมากกว่าผู้ใหญ่ด้วยซ้ำ คือครีคิดว่าเรามองว่าเราคุยกันรู้เรื่องแค่นั้นก็พอ อีกอย่างที่เคยบอกนะคะว่าชอบคนอายุน้อยกว่า เพราะครีไม่ชอบเป็นผู้ตาม แต่ชอบเป็นผู้นำ แล้วเวลาคบกับคนที่อายุน้อยกว่าเขาจะฟังเรา คือเรามีความสุขที่ได้คุยกับคนอายุน้อยกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์