กระฉ่อนสงกรานต์ชอบซื้อของให้แอฟ

ถึงใครจะเลิกรากับใคร ก็อย่าได้แคร์ เพราะนาทีนี้คู่ของนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และหวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียกว่าอยู่ในช่วงอินเลิฟสุด ๆ

ล่าสุดเจอตัวเลยรีบเรียกมาอัพเดทความรักให้ฟัง 

สงกรานต์ เผยว่า “ให้กระเป๋า เป็นกระเป๋าสะพายผู้หญิง วันเกิดทั้งที เขาทำงานหนัก ให้เป็นรางวัล ราคาไม่ได้เว่อร์มาก กระเป๋าใบนี้ขนขบวนการไปเลือกให้เขากันครับ ตั้งใจไปช่วยกันเลือกหลายคน ทุกคนมีมติตรงกันว่าอันนี้เข้ากับเขาดีนะ เลยเอาใบนี้”

แอฟเห็นแล้วเป็นไงบ้าง?

“แฮปปี้มาก ใช้ทุกวันเลย เพราะเขามีใบเดียว” ดีใจมั้ย? “ดีครับ ซื้อมาก็ต้องใช้ ดีแล้ว” ข่าวว่าชอบซื้อของให้ตลอด “ก็ซื้อบ้าง เวลามีวันพิเศษ จะซื้อพวกแหวนให้” โครงการบ้านที่ซื้อยกให้แอฟ ด้วยหนึ่งหลังเหรอ? “ไม่ครับ เขามาช่วยออกแบบมากกว่า พ่อเขาก็เป็นสถาปนิกด้วย เขาชอบทางนี้อยู่แล้ว เรื่องบ้านจะให้นั้นคงยังครับ เดี๋ยวให้ที่ เขาคงไปปลูกเอง” 



ช่วงหลังออกแพ็กคู่บ่อยขึ้นนะ

“รายการก็มีบ้าง ส่วนอีเวนต์ไปออกแค่งานบางจากงานเดียว ไม่เขินนะ เวลาที่ต้องออกงานคู่กัน เพราะเจอกันทุกวัน ส่วนเรื่องจะรับงานคู่อีกมั้ย ก็แล้วแต่เขาครับ ตอนนี้แอฟมีงานยาวถึงสิ้นเดือนหน้าทุกวัน คงไม่มีแล้ว เขามีถ่ายละคร ดูตารางงานเขาก็แน่นถึงสิ้นปี”

น้อยใจมั้ย เขาทำงานเยอะ จนเหมือนไม่มีเวลาให้

“ไม่ครับ เข้าใจ เขาชอบถ่ายละคร ให้เขาทำที่ชอบ เราก็ควรจะยินดี ผมเองก็ทำงาน ส่วนเรื่องหาเวลาว่างมาเจอกันนั้น จะพยายามจัดตารางงานให้มันลงตัวกัน รับงานให้มีวันว่างพร้อมกัน”

งานบิ๊ก เมาท์เท่น แอฟ ไปด้วยมั้ย?
 
“ไปครับ ไปวันที่ 10-11 ธ.ค.  ปีที่แล้วเขาก็อยากไปแต่ติดงาน ปีนี้เขาเลยเคลียร์คิวไว้ตั้งแต่กลางปี งานมันสนุกใครก็อยากไป” ลอยกระทงวางแผนจะไปไหนรึเปล่า? “ไม่ครับ เพราะเราทำงานธุรกิจบริการ วันทำงานของเรา คือ วันหยุดของคนอื่น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์