‘สา’ลั่นคืนดีรอบ 3‘ต้าร์เซ็งถูกโยงมือที่สาม ‘บิ๊ก-ปลา’

“สา” มาริสา แอนนิต้า เผยกลับไปคืนดี “ต้าร์” บาร์บี้ รอบ 3 ตัดปัญหาหลังจากถูกลือเป็นมือที่สามพังรัก “บิ๊ก” ศรุต กับแฟนสาวนอกวงการ “ปลา” ชลพรรธน์

เป็นมหากาพย์อีกเรื่องหนึ่งไปแล้ว สำหรับข่าวคราวของ “สา” มาริสา แอนนิต้า กับ “บิ๊ก” ศรุต วิจิตรานนท์ ที่ลือสนั่นมานานหลายเดือนว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันจนแฟนสาวนอกวงการของฝ่ายชายอย่าง “ปลา” ชลพรรธน์ วิริยะวัฒน์ ไม่พอใจ แถมล่าสุด “ปลา” ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊กว่าได้เลิกรากับดาราหนุ่มแล้ว

เจอเรื่องนี้เข้า ทำนางแบบสาวรีบออกมาโต้ทันควัน พร้อมประกาศชัดว่ากลับไปคืนดีกับ “ต้าร์” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา เรียบร้อยแล้ว

“เรื่องข่าวของพี่บิ๊กกับแฟนเขาคือสาเห็นแล้วเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าสาต้องบินไปทำงานที่ฮ่องกง พอกลับมา มารู้ว่าตัวเองถูกโยงไปอีกแล้ว คือสาบอกอีกครั้งว่าสากับพี่บิ๊กเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันแล้ว เพราะว่าไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันมาหลายเดือน เอาให้จบเลยนะ คือสากลับไปคืนดีกับพี่ต้าร์แล้ว เพราะฉะนั้นทุกอย่างจบ ส่วนที่ใครออกมาว่ายังไงเรื่องสากับพี่บิ๊กก็แล้วแต่เขาเลย เพราะว่าสาถือว่าสาเคลียร์ชัดที่สุดแล้ว” นางแบบสาวเผย



ก่อนจะรับว่ากลับมาคบกับแฟนเก่าตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวกับ “บิ๊ก” แล้ว

“จริงๆ สากลับมาคบกับพี่ต้าร์ตั้งแต่ก่อนที่จะมีข่าวกับพี่บิ๊ก แต่ที่ไม่บอก เพราะว่าสาอยากให้เงียบที่สุด เพราะสาเกรงใจพี่ต้าร์ เกรงใจครอบครัวเขา เพราะว่าการที่เราออกมาพูดอะไรมากๆ มันก็ไม่ดี ซึ่งครอบครัวพี่เขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือมีหน้ามีตาในสังคม เราต้องให้เกียรติเขา เลยอยากที่จะอยู่อย่างเงียบๆ” ดาราสาวกล่าว

พอถูกถามว่ารีเทิร์นมารักกันครั้งนี้ต้องปรับปรุง หรือคาดหวังถึงขั้นแต่งงานกันเลยไหม นางแบบสาวเผยว่าไม่คาดหวัง ปล่อยทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา

“สากับพี่ต้าร์เราคบกันมา 5 ปี มันมีความผูกพัน ซึ่งตลอดเวลาที่ห่างกันไป เราก็ยังติดต่อกันตลอด กลับมาครั้งนี้สาไม่ได้คาดหวัง อยากให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา เพราะสามองว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก ซึ่งเราเอาความรู้สึกมาล้อเล่นกันไม่ได้ แล้วสาเชื่อว่าสาเป็นคนที่เข้าใจเขาที่สุด” สาแจงทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์