ครีมดี๊ด๊าอัพไซด์อวดอกสวยไม่อายใคร

สลัดคราบติ๋มๆ หงิมๆ กะเขาอีกคน สำหรับนักร้องนักแสดงสาวคนสวย "ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา"

ที่ล่าสุดได้พลิกแนวสาวเรียบร้อย ลุกขึ้นมาให้คุณหมอศัลยกรรมอัพไซด์อึ๋ม พร้อมยืดอกรับอย่างภาคภูมิใจเพราะทำแล้วสวย แถมประเดิมความเซ็กซี่ร้อนแรง ด้วยการสะบัดเสื้อถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร "ผู้หญิง" อีกด้วย โดยครีมเผยว่า  "ยอมรับค่ะว่าไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา เพราะว่าครีมเป็นคนที่น่าอกเล็กมาก ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่สวย บทบาทที่ได้รับส่วนใหญ่ก็ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น อย่างภาพยนตร์เรื่อง "พุ่มพวงฯ" ครีมรับบทเป็นหางเครื่อง ชุดก็เซ็กซี่ พึ่งฟองน้ำตลอดก็ไม่ไหว ร้อนมาก เลยตัดสินใจไปทำที่ บางมด เพราะมีคนบอกว่าทำแล้วสวย
 
พอทำมาแล้วรู้สึกดีมาก เหมือนเป็นการเสริมโหวงเฮ้งให้ตัวเอง มีบุคลิกที่ดี ทำอะไรก็มั่นใจ

ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวย มีสัดส่วนที่สมดุล ตอนนี้รักตัวเองที่สุด ทุกคนพูดเหมือนกันว่าน่าจะทำตั้งนานแล้ว แฟนตอนแรกเขาก็บอกว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะว่าธรรมชาติก็ดีอยู่แล้ว เขากลัวว่าจะเป็นอันตราย แต่พอทำเสร็จแล้วเขาชมคนแรกว่าสวยเหมาะกับครีม ครีมภูมิใจที่คุณหมอทำให้ครีมสวยขึ้น ดูดีขึ้น ล่าสุดถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร "ผู้หญิง" เห็นภาพตัวเองแล้วปลื้มสุดๆ ค่ะ


ครีมเบรกงานในวงการไปพักนึง เพื่อไปศึกษาต่อ และทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ครีมเปิดเวดดิ้ง สตูดิโอ ชื่อ Life star อยู่ในซอยพัฒนาการ 17

แล้วก็เพิ่งเปิดอีกร้านหนึ่งชื่อ Pink House ที่รามคำแหง 44 ก่อนจะตัดสินใจมาเล่นภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิง 5 บาป พอดีตอนนั้นพี่ต้อม-สุกิจ ผู้กำกับมาชวนค่ะ แรกๆ ก็นึกว่าล้อเล่น เพราะเราไม่เคยเล่นบทแรงขนาดนี้มาก่อน เคยแต่เล่นบทสาวเรียบร้อย สาวโก๊ะ พอคุยกันก็ถูกใจ ตรงไหนที่ครีมเล่นได้ก็เล่น ตรงไหนเล่นไม่ได้ก็ไม่ต้องเล่นใช้สแตนอินแทน ไม่ได้บังคับเรา ซึ่งครีมเองก็ไม่ขอเปิดห้เห็นสัดส่วนรูปร่างเลยนะ ต้องขอใสแตนอินอย่างเดียว เพราะเราไม่มั่นใจในสรีระของเราไง

สำหรับงานตอนนี้ของครีม ก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ 2 เรื่องค่ะ

เรื่องแรก "พุ่มพวงดวงจันทร์" รับบทเป็น หวาน เป็นรุ่นพี่ของพุ่มพวงค่ะ อีกเรื่องคือ "แม่นาก 2482" ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องแรกของไทย รับบทเป็น แม่พลอย ซึ่งทั้งสองเรื่องถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายอย่างมาก อยากให้ติดตามชมกันนะคะ ส่วนอีกเรื่องเพิ่งถ่ายทำเสร็จไปชื่อ "3 กิ๊กจุ๊กกรู" เล่นคู่กับ "บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู" และที่เพิ่งจบไป "ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2" กับซิงเกิ้ลเพลง "ก็ไม่ตั้งใจน่ารัก" ค่ะ" ครีมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์