สองนักปั้นมือทอง เอ + โกโก้ฟัดกันมันส์หยด.?

ศึกใหญ่สองนักปั้นมือทองดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ หลังมีเรื่องที่ยังเคลียร์กันไม่จบ ก็มีประเด็นร้อนๆ ตามมาติดๆ หลังจากที่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เปิดตัวพ็อกเก็ตบุคส์และเขียนพาดพิงถึงนักปั้นคู่แข่ง โกโก้ นิรุณ จนทำให้อีกไม่ไม่พอใจ และเตรียมฟ้อง

"พี่ก็ทราบข่าวมาเหมือนกัน ในความรู้สึกของพี่ ถ้าพี่เป็นน้องเขาต้องรู้สึกไม่พอใจเหมือนกัน เพราะว่าเรื่องมันจบไปตั้งนานแล้ว ทำไมต้องมาขุดลงในหนังสือ แต่พี่ก็ขอโทษด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครเสียชื่อ แค่อยากให้หนังสือเล่มนี้มีอรรถรสและทำบุญด้วยกัน" กลัวถูกฟ้องมั้ย? "ทุกคนต้องกลัวการถูกฟ้องเหมือนกันหมด แต่พี่เอรู้สึกว่ามันมีอะไรก็พูดคุยกันได้ คิดว่าเราทำดีแล้ว" เงินจะทำการกุศลหมดเลย "ก็ทำหมดเลยจะได้สบายใจ พี่บอกเลยว่าตัวเลขของเงินไม่รู้ว่าเท่าไหร่ พี่ไม่คิดว่าการทำนังสือจะทำให้พี่รวยขึ้นมา แต่พี่สบายใจว่าไม่ได้เงินจากการทำหนังสือเลย พี่จะได้บริสุทธิ์ใจด้วย"

มีข่าวว่า จุ๊น-แอนนี่จะมาให้กำลังใจด้วย

"ไม่มี คือไม่ได้มาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว" ข่าวว่าช่วยหางานให้แอนนี่จริงหรือเปล่า "ไม่จริงตามข่าวลือที่เกิดขึ้นบางเรื่องเขียนเป็นเรื่องราวใหญ่โต พี่รู้สึกว่าบางคนคิดได้มันไม่ค่อยดี มันเป็นบาป ถ้าสมมุติมีงานติดต่อให้น้องเขาผ่านพี่ พี่ก็ยินดี เพราะถือว่าให้เขาไปซื้อผ้าอ้อมให้ลูกแต่ตอนนี้มันไม่มี" พี่พจน์ออกมาเหน็บว่าหาเงินซื้อกระเป๋าใบใหม่ "พี่ก็พอรู้ พี่เอว่าสถานะอารมณ์ของคนเราบางทีเกิดจากความร้อน คือทุกคนก็รักลูกตัวเอง มันคือไม่ได้พูดคุยกันการเข้าใจผิดมันก็เกิดขึ้น แต่ถ้าเราได้มาปรับพี่คิดว่าปัญหามันก็ไม่เกิดขึ้น เหมือนพี่พจน์ มีสิทธิ์ที่จะคิด มีสิทธิ์ที่จะพูด ถ้าทุกอย่างเย็นลงมาก็คงแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้น"


โกรธมั้ย?
 
"ไม่โกรธ เพราะว่าถ้าโกรธไปมันก็พังเหมือนเขื่อน ถ้าน้ำมาแรง ถ้าเรายังตั้งรับอยู่มันก็แตก ฉะนั้นมันต้องใจเย็น เวลาจะช่วยแก้ไขทุกอย่างให้เอง" มีกระแสเม้าท์ว่าเราเป็นกุนซือผู้อยู่เบื้องหลังข่าวฉาวทั้งหมดของจุ๊น-แอนนี่ "อันนี้ขอยืนยันเลยว่าไม่จริง แค่เวลาที่พี่ต้องดูแลเด็กในสังกัดเกือบร้อยคนก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว คงไม่มีเวลาเป็นกุนซือให้น้องเขา สิ่งที่เกิดขึ้นอย่าให้มาแตะเรื่องของเด็กพี่ คือจุ๊น ถ้านอกเหนือจากเรื่องจุ๊น พี่ไม่เข้าไปยุ่งแน่นอน"

ตอนที่จุ๊นลาออกจากช่อง 3 เรามีผลกระทบมั้ย?

"ก็มีผลกระทบ เพราะมันคือรายได้ แต่ที่น้องจุ๊นต้องทำแบบนั้น เขาอยากให้ช่อง 3 สะอาด บริสุทธิ์ เขาตัดสินใจพูดออกมา" อย่างเรื่องที่พูดออกมาไม่ตรงกับผู้ใหญ่ทำให้เรามีปัญหาด้วยหรือเปล่า "ไม่มีนะ พี่ไม่ได้พูด จุ๊นเป็นคนพูด พี่กับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ก็รักกัน พี่ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่บางท่าน แม้กระทั้งพี่สมรักษ์ ก็ไม่มีอะไร" ตอนนี้จุ๊นยังอยู่เมืองไทย" ยังอยู่ครับ" ข่าวว่าทะเลาะกับมาริโอ้จนถึงขั้นฉีกสัญญา "ไม่มีที่จริงแล้วพี่กับโอ้เนี่ยเราไม่เคยมีสัญญาอะไรกันเลย ยังยืนยันคำเดิมว่าดูแลกันเหมือนญาติครับ ไม่เคยฉีกสัญญาเลยครับ" เอกล่าว


ด้านคู่กรณีอย่าง "โกโก้-นิรุณ" หลังออกมาประกาศเตรียมฟ้องอีกฝ่ายนั้น ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่า

"ตอนนี้โก้ได้ส่งหนังสือไปให้ทนายแล้ว ถามว่าตกลงจะฟ้องจริงมั้ยยังไม่แน่ใจนะต้องปรึกษาทนายก่อนอยู่ในขั้นตอนที่ทนายกำลังอ่านพ็อกเก็ตบุ๊คอยู่ พี่อ่านหมดแล้วเรารู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากมันไม่ความเป็นจริงอยู่หลายจุด แล้วยังใช้ชื่อจริงของเราอีก" พี่เอบอกว่าไม่ได้เป็นคนเขียน "อ่าวแล้วเขาไม่ได้อ่านก่อนหรอ ตอนที่หนังสือจะออกมา ชื่อเขาก็เป็นบรรณาธิการ ยังไม่ได้อ่านแต่ตีพิมพ์ออกมาขายนี่นะ มันเป็นไปไม่ได้ เนื้อหาที่เขียนยังไงบก. ก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบนะ โก้ว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ที่ว่าแรงคือมันแรงในแง่ของความรู้สึกเรา อย่างเรื่องมาริโอ้ควรจะจบได้แล้ว จริงๆเรื่องนี้ก็ยังอยู่ในข้อตกลงว่าน้องเขาต้องลงขอโทษเราในหนังสือพิมพ์ซึ่งน้องก็ยังไม่ได้ลงให้ทั้งๆที่ผ่านมาปีนึงแล้ว"

พี่เอฝากขอโทษผ่านสื่อ
 
"ได้ฟังก็ดีใจในระดับนึง แต่การขอโทษมันก็ควรจะสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย เขาทำพ็อกเก็ตบุ๊คขายแต่เวลาขอโทษกลับใช้แค่พูดปากเปล่า มันน่าจะเป็นลายลักษณ์อักษรหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องปรึกษาทนายอีกทีนึงครับ" พี่เอบอกว่าอยากจะให้จบเรื่องนี้ "โก้ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน เขาเขียนเองแล้วจะมาบอกให้จบ โก้ว่ามันไม่ใช่" คิดจะเคลียร์กันตัวต่อตัวหรือเปล่า "อันนี้ก็ต้องดูอีกทีครับ ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะโทรมาเคลียร์มั้ย โก้จะไม่โทรไปก่อน ความจริงการเอาชื่อใครไปใช้ก็ต้องขออนุญาติก่อนใช่มั้ย" ถ้าพี่เอขอไกล่เกลี่ยล่ะ "ก็ยินดีครับ ยินดีจะคุยด้วย แต่อย่างที่บอกการขอโทษมันมีหลายวิธีนะครับ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะยังไง" โกโก้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์