ชายปัดแย่งซีนศรรามยันริต้า-หยาดรักกันดี


             'ชาย' ปัดแย่งซีน 'ศรราม' ลั่นเล่นตามบท ช่วยยัน 'ริต้า-หยาด' รักกันดี ปัดเขม่นในกอง พร้อมยินดี หากนางเอกหน้าแขกย้ายวิก บ่นอยากมีลูก รอ 'วิกกี้' พร้อมแต่งทันที



       กลับมารับงานละครครั้งแรก ในรอบหลายปีใ 'ศิราพัชร ดวงใจนักรบ' สำหรับพระเอกจอมอำ 'หนุ่ม ศรราม' แต่ดูเหมือนว่า การกลับมาของเขาครั้งนี้ จะโดน พระรองอย่าง 'ชาย ชาตโยดม' แย่งซีนกลบซะมิด หนุ่ม 'ชาย' จะรู้สึกอย่างไร ที่ถูกกล่าวหาว่าแย่งซีน เจ้าตัวเผยก่อนช่วยยันดาราในกอง 'ริต้า-หยาด' ไม่เคยเขม่นกัน เหมือนอย่างข่าวลือ เป็นอีกสาเหตุหนึ่งซึ่งทำให้นางเอกหน้าแขกลังเลย้ายวิก !

ละครที่ผ่านมา ถูกมองว่าเราบทเด่นกว่าศรราม
        'ชายว่าทุกคนดูแลหน้าที่ของตัวเอง แล้วแต่คนจะมองบางคนอาจจะชอบ ผ่อนคลายก็ไปคู่กุ๊กกิ๊ก อันนั้นเขาจะดูเท่ห์ๆ ไป'

 เหมือนแย่งซีนกัน
        'ทำยังไงอ่ะ (หัวเราะ) ถึงเวลาก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ' ในกองนี้มีข่าวแรงตลอดเลย ฝ่ายหญิงก็ร้อนแรง 'คือมันช่วยทำให้กระแสละครดี คนรู้จักละครก่อนออกอากาศด้วยซ้ำ ถึงเวลาอยู่ที่กองคนก็งงตลอด ริต้าบอกน้องหยาดมีข่าวมานั่งคุยกัน เขามานั่งเขียนอย่างโน้นอย่างนี้กัน ก็ขำมากกว่า ในกองก็แฮปปี้นะ ชายยังงงเลยอยู่ที่กองแทบจะไม่มีกองไหน นักแสดงไม่ถูกกันเลย' เ

ลยมีข่าวลือว่าหยาดจะย้ายช่องเพราะสาเหตุจากข่าวนี้ด้วย
        'คนเราถึงเวลาทำงานคงเลือกที่เราทำแล้วมีความสุขมากกว่า ไม่ใช่เรื่องผิดนะที่จะย้ายช่อง ถ้าเราไปได้ดีทำให้เราสบายใจขึ้นก็ไม่ผิดอยู่แล้ว'

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง เร่งทำงานเก็บเงินพร้อมแต่งกับ 'วิกกี้' หรือยัง
          'ความพร้อมไม่ได้อยู่ที่เงิน เราพร้อมด้วยความรู้สึก ของเราทั้งสองคนมากกว่า จริงๆ ชายก็พร้อมมาตลอด เราพร้อมแล้วต้องลงตัวในทุกๆ เรื่องด้วยไม่ใช่เราจะบังคับอะไรเขาอย่างเดียว ยังไม่ได้คุยกันถึงขั้นนั้น จะระบุเป็นปีได้'

เดี๋ยว 'มิกซ์ บรมวุฒิ' จะแต่งแซงหน้านะ
       'ถ้าพร้อมไปก่อนเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ทางบ้านก็ไม่ได้เร่งอะไร คุณพ่อคุณแม่ ก็อยากอุ้มหลานเหมือนกัน'

เราอยากอุ้มลูกบ้างมั้ย
       'อยาก เป็นความฝันแต่เด็กแล้ว อยากมีครอบครัว นี่สามสิบกว่าแล้วยังไม่ได้แต่งเลย ก็เป็นไปตามสเต็ป' ต้องอ้อนวิกกี้แล้ว '(หัวเราะ) ทำไมต้องอ้อนเขาละ เราก็ต้องดูความเหมาะสมเขาด้วย' แสดงว่าต้องรอเขาอย่างเดียว 'ช่วงนี้คือช่วงทำมาหากิน มุ่งเรื่องงานกันมากกว่า รู้สึกตลอดว่าเหมือนยังเด็ก ยังไม่รู้สึกว่าโตพอ อยากทำโน่นทำนี่'

'ชาย ชาตโยดม'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์