รักทราย สบายใจไร้ปัญหา ฟังไว้นะจ้ะ อ๊อฟ

เป็นคู่อื่นถ้าคนรักไม่มีเวลาให้อาจเลิกรากันไปนานแล้ว


แต่คู่ของ ทราย เจริญปุระ และ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบูล กลับไปได้สวย ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงเองก็ติดถ่ายหนังฟอร์มยักษ์อย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช นาน 3 ปีเต็ม ด้านฝ่ายชายก็ต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตอยู่เป็นระยะ แต่ทั้งคู่กลับไม่เคยมีปัญหา เพราะต่างคนต่างเข้าใจงานของกันและกัน


ทราย กล่าวว่า


ช่วงที่ผ่านมายอมรับว่า เจอกันน้อยลง อย่างพี่อ๊อฟเอง ถ้าเป็นช่วงทัวร์คอนเสิร์ต เดือนนึงจะอยู่กรุงเทพฯสัก 2 อาทิตย์ แล้วก็กลับขึ้นมาส่งเสื้อผ้าไปซักแล้วก็ออกทำงานต่อ อย่างทรายเองระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ก็ถ่ายหนัง นเรศวรฯ ที่กาญจนบุรีตลอด แทบไม่ได้อยู่กรุงเทพฯเลย


ต่างคนต่างผลัดกันยุ่ง


แต่อย่างเวลาที่ทรายถ่ายหนังเสร็จแล้วเขาเสร็จจากทัวร์ก็จะมาเจอกันจนเบื่อไปเลย เราก็เข้าใจนะ ที่ไม่ได้เจอกันไม่ใช่เพราะไม่อยากเจอ แต่เป็นเพราะเรารู้ว่าต่างคนต่างทำงาน



หวงพี่อ๊อฟมั้ย เขามีแฟนคลับกรี๊ดเยอะ


พี่อ๊อฟเองเขาผ่านจุดที่เล่นดนตรีแบบวัยรุ่นที่เล่นเพราะอยากให้สาวกรี๊ดมาแล้ว ไม่ได้ห่วงเขาเรื่องนี้ ทรายเองคงเป็นคนไม่ขี้หึงด้วยเลยไม่ได้คิด ถ้าเราไม่เชื่อใจกันตรงนี้ทรายคงตายแน่ เพราะเดือน ๆ นึงแทบจะไม่ได้เจอกันเลย เราเองควรเข้าใจเขามากกว่าคนอื่น ๆ ด้วยซ้ำ เพราะงานเราคล้ายกัน


พี่อ๊อฟขี้หึงมั้ย?


ขี้หึงนะ เขาเป็นห่วงเรา เพราะเขารู้ว่าทรายเป็นคนไม่ค่อยระวังตัวในหลาย ๆ เรื่อง เขาก็จะเตือน ในมุมมองของเขา เขารู้สึกว่าเราเจอคนเยอะมาก จะคอยถามโน่นนี่ตลอดไปไหนกับใคร เขาคงไม่ชินอะไรแบบนี้

อีกอย่างเขาเป็นคนหัวโบราณด้วย

อย่างทรายรู้สึกว่า ตัวทรายเองทำงานมานานแล้ว เราเป็นคนทำงาน แต่เวลางานเลิกประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็จะบอกว่า ดึกนะ ให้แม่ไปเป็นเพื่อนดีมั้ย ทั้ง ๆ ที่ถ้าเป็นตัวเขาเอง เล่นคอนเสิร์ตเลิก ตี 2 ถือว่าไม่ดึก ก็ตลกดี ถามว่าคนนี้คลิ๊กมั้ย ก็ดีค่ะ คบกันแล้วไม่เหนื่อย สบายคุยกันง่าย ๆ และก็เข้าใจการทำงานของกันและกันดี.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์