.. ภราดร...ไม่หล่อแต่เลือกได้ ..

เป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เม้าท์กันมันปากมากๆทีเดียว


สำหรับ รักสายฟ้าแลบ ของ ซุปเปอร์นักเทนิสของไทย เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับนางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบว่า มีนมีหลายเหตุผลด้วยกันว่าทำไมเรื่องนี้จึงเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ประการแรก ทั้งคู่ต่างก็เป็นคนดัง โดย เจ้าบอล เป็นนักเทนนิสมือหนึ่งของไทยและของทวีปเอเชีย (ด้วยมั้ง?)


ขณะที่ฝ่ายนาตาลี เธอเคยสวมมงกุฏ มิสยูนิเวิร์ส มาแล้ว


ประการที่สอง พวกผู้ชายต่างก็อิจฉา เจ้าบอล กันทั้งเมืองที่คว้าสาวที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดในจักรวาล คนหนึ่งไปแนบกาย ทั้งที่ถ้าเอารูปโฉมโนมพรรณมาประกบกันแล้ว ต่างกันราวกับการ์ตูนเรื่อง บิวตี้ แอนด์ เดอะบีสท์ ทีเดียว

ประการที่สาม ถือเป็นเรื่อง พลิกล็อก ถล่มทลาย เพราะมีหลายหนุ่มเค้าจด ๆ จ้องๆ กันอยู่ จู่ๆ เจ้าบอล ก็เป็น ตาอยู่ มาคว้า พุงปลา ไปแด้กซะงั้น!ถามว่าใครเหรอที่จดๆจ้องๆอยู่น่ะ... อ๋อ ก็หนุ่มๆบ้าน ภิรมย์ภักดี น่ะซี้


เพราะ เจ๊เขียว แว่วมานานแล้ว


ตั้งแต่ตอนที่ เบียร์สิงห์ อิมพอร์ต นาตาลี ด้วยเงินเดือนมหาศาลเพื่อจ้างให้เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ หรือ ฑูตสินค้า แต่ตำแหน่งนั้นน่ะ แต่เรื่อง บังหน้า แต่จุดประสงค์หลักก็คือการคว้า นางงามจักรวาล มาเป็น แบรนด์สิงห์ แบบถาวรด้วยการให้ใช้นามสกุล ภิรมย์ภักดี ซะเลย!

แหม ก็เมื่อเธอทั้งสวย รวยการศึกษา ปัญญาดี คุณสมบัติครบถ้วนอย่างนี้มีหรือจะไม่อยากเก็บไว้ ต่อพันธุ์


นอกจากหนุ่มใน เบียร์สิงห์เฮาส์ แล้ว


ก็ยังมีอีกหนึ่งพระเอกนาตาลีถูกทาบให้มานั่งแป้นพิธีกรในรายการ ฟ้าเมืองไทย ของค่ายอาร์เอส. เลือก ลูกรัก หนุ่มศรราม เทพพิทักษ์ มาประกบคู่มวยด้วยแหม

แล้วอีตาหนุ่ม-ศรรามเนี่ยประวัติเรื่องผู้หญิงน่ะ ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ ถึงแม้หนุ่ม จะมี นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ซึ่งรายนี้ก็เป็น นางงาม เหมือนกัน

เพียงแต่ถ้าวัดศักดิ์ศรีกับ นาตาลี แล้วยังห่างกันอยู่มาก เพราะถานาตาลี เค้าเปรียบเป็น สินค้าอิมพอร์ต น้องนุ้ย ก็เป็นแค่ สินค้าโอทอป เท่านั้นแหละซึ่งถ้าถึงคราว ต้องเลือก ขึ้นมา


คิดสิว่า อย่าง หนุ่ม-ศรราม จะเลือกใคร?


ไม่ต้องคิดไกล เอาแค่ยามปกติดีๆเนี่ย ยังไม่ยอมเอ่ยเต็มปากว่า คบกันเป็นแฟน เล้ยแล้วอย่างนี้จะไปหาความจริงใจและจริงจังต่อกันได้อย่างไร ดังนั้น เจ๊เขียวฟันธงเลยว่า หากถึงยามที่ต้องเลือกจริงๆแล้ว ศรรามต้องเลือก สินค้าอิมพอร์ต ชัวร์ป้าบ!

แต่ถ้าถามว่าแล้วหนุ่ม-ศรราม จะเอาชนะหนุ่มตระกูล ภิรมย์ภักดี ได้เหรอ?

เอาเหอะ เรื่องความรวยเมื่อเปรียบเทียบกับ เบียร์สิงห์เฮาส์


แล้ว อาจจะต่างกันราวฟ้ากับเหวก็ตามที


แต่หนุ่มก็ได้เปรียบกว่าตรงที่ การใกล้ชิดในหน้าที่การงานแหม ออกคระเวนไปทำหน้าที่พิธีกรตามที่ต่างๆ แม้แต่จะตามต่างจังหวัดไกลๆก็ควงคู่ไปกันเคยได้ยินไหม รักแท้ แพ้ใกล้ชิด ดังนั้น หนุ่ม-ศรราม ก็มีสิทธิ์จะคว้า นาตาลี ได้เหมือนกันแต่สุดท้ายปรากฏว่า กินแห้ว ทั้ง ตาอิน กับ ตานา เพราะ ตาอยู่ มาจากไหนไม่รู้


จู่ๆโผล่มาคว้าไปกินเรียบร้อยแล้วต้องบอกว่า


ความรักของเจ้าบอลกับนาตาลีเนี่ยรวดเร็วปานจรวดจริงๆรู้จักกันแค่เดือนเดียวก็ เรียบร้อยโรงเรียนสอนเทนนิส ซึ่งก็เพราะความรักที่รวดเร็วปาน สายฟ้าแลบ นี่แหละ ที่ทำให้มึน! จนคนเม้าทกันทั้งเมืองแต่เรามองแต่ ใบหน้าที่หาความหล่อไม่เจอ ของภราดรแล้ว


เราอาจจะ หลงประเด็น ไปได้เพราะจริงๆ


แล้วสาวๆไม่ได้หลงไหลได้ปลื้มอะไรใน ความไม่หล่อ ของภราดรแม้แต่น้อยแล้วทำไมจึง เนื้อหอม นัก เฉพาะที่ตกเป็นข่าวก็มีสาวๆมากมายที่เคยผ่านภราดรมาแล้วอย่าง เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ , เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, โอเด็ด, ทาทา ยัง

ดังๆทั้งน้านยังไม่รวมพวกนอกวงการบันเทิง ที่ใช้เงินซื้ออีกไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่กันอยากรู้แล้วใช่ม้าว่า

ภราดรมีดีอะไร???


เอ้า เจ๊เฉลยให้ณ บัดนาว ของดีของภราดร


ประกอบไปด้วย 3 S

Stang , Style , Sex

Stang หรือ สตางค์

นี่เป็นปัจจัยแรกที่ช่วยทำให้อะไรต่อมิอะไรง่ายขึ้นเยอะ เพราะภราดรถือว่าทำเงินจากการแข่งขันระดับอินเตอร์ได้เป็นล้านๆดังนั้นจึงมีเงินใช้ได้อย่างฟุ่มเฟือยกะอีแค่ ซื้อความสุข ให้ตัวเองนอดหน่อยจะเป็นไรเชียว ?ภราดร ได้ฉายา เจ้าบุญทุ่ม


.................ถ้าอยากได้อะไรขอให้บอกเถอะ ได้ดังใจปรารถนา(ถ้าไม่แพงเวอร์นะ)


S ต่อมาคือ Style หรือ สไตล์

ภราดรจะมีการจีบหญิงเป็นสไตล์ส่วนตัวเนื่องจาก มีโปรแกรมการซ้อมและการแข่งที่แน่นเอี๊ยด ดังนั้น เวลา จึงมีค่ามาก ภราดร จึงมีสไตล์การจีบที่ดุดันเหมือน ลูกเสิร์ฟเอส หนักหน่วง เน้นเห็นผลทันตาการจีบจะไม่ประเภท สุภาพบุรุษ ดูใจกันไป 2 ปีค่อยจับมือถือแขน อีก 2 ปี ค่อยพาเข้าบ้าน


นั่นไม่ใช่สไตล์ภราดร


แต่จะเป็นสไตล์จู่โจมรวดเร็ว โอเคไม่โอเค จะเอาไม่เอาบอกมาเลยจบ! ซึ่งสาวๆส่วนใหญ่ก็โอเค เพราะแพ้ความดัง

และ S สุดท้ายคือ Sex

แหม เรื่องนี้ไม่อยากพูดเลย มันกระด๊ากก็เอาเป็นว่าภราดร รับประกันความเสียว


เอ๊ย ซ้ำกับนิคกี้ งั้นของภราดรเนี่ย รับประกันเสิร์ฟหนักหน่วง ก็แล้วกัน!


ดังนั้นสาวไหนเจอ เสิร์ฟ S ของภราดร เขาไปล่ะก็ ติดใจทุกราย !!ไม่เว้นแม่แต่ แม่นางฟ้าตาสวย นาตาลี เกลโบว่า เอาล่ะ เจ๊เขียว ก็อวยพรให้

รักกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ก็ละกันหรือถ้าไม่งั้นก็ขอให้ พ้นเดือน ก็ยังดีง่ะ !



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์