มิ้นท์โต้ทะเลาะเอศุภชัย-ปัดแย่งไฮโซแชมป์

"มิ้นท์" โต้ทะเลาะ "เอ" ถูกไล่ออกจากบ้าน ยันหิ้วกระเป๋าอยู่ข้างนอกเอง รับงานน้อยกว่า "หมาก-ณเดช" แต่ไม่ใช่สาเหตุ เผย ควงไฮโซ "แชมป์" แค่เพื่อน ปัดแย่ง

ย้ำอีกฝ่ายไม่เคยบอก "เทย่า" สาวแม็กซิม เป็นแฟน มีข่าวว่าทะเลาะกับผู้ชักนำเข้าวงการ "เอ ศุภชัย" ในเรื่องของสัญญาที่โหด อีกทั้งผู้จัดการดาราดัง ยังจับได้ว่านางเอกสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา" แอบกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ในบ้าน จนมีปากเสียงกัน ถึงกับไล่ออกจากบ้าน และนอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวอีกว่าสาว "มิ้นท์" ได้เปิดตัวคบหาหนุ่มคนใหม่ ดีกรีนักเรียนนอกนามว่า "แชมป์ จิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์" ทั้งที่ฝ่ายชายยังไม่เลิกรากับ "เทย่า เทญานิโคล ล.พัฒนพงศ์" อดีตสาวแม็กซิม ตกลงข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร

"มิ้นท์" เผยว่า…. มีข่าวทะเลาะกับพี่เอ จนไล่ออกจากบ้าน

"ถ้าออกจากบ้านไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ มิ้นท์อยู่กรุงเทพฯ มิ้นท์ไม่มีญาติ พอมาอยู่ที่นี่ต้องมาอยู่บ้านพี่เอ ตอนนี้เริ่มมีงาน เริ่มดูแลตัวเองได้ออกมาอยู่ข้างนอก แล้วให้น้องๆ หน้าใหม่ มาอยู่แทน เหมือนเป็นโรงเรียนเตรียมอนุบาลค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ" ข่าวรุนแรงไม่พอใจ มิ้นท์กับหมากกุ๊กกิ๊กกัน "โอ้ย ไม่ใช่หรอก ข่าวนี้มิ้นท์ เพิ่งรู้ตอนนี้ ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ใช่เรื่องจริง กับพี่เอ ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย" ข่าวเขียนอีกว่าส่วนหนึ่ง เพราะสัญญาโหดจึงทำให้ทะเลาะกันและใช้คำพูดที่รุนแรง "มิ้นท์ไม่เคยโดนแบบนั้นนะค่ะ สัญญาทุกวันนี้มิ้นท์ก็ชิลนะค่ะไม่ได้มีปัญหาอะไร เหลือสัญญากี่ปีไม่ได้ดูเลยค่ะ ยังอยู่เรื่อยๆ"


ดู หมาก ณเดช มีงานเยอะกว่า

"เขาฮอตอ่ะ เขาเลยมีงานเยอะกว่า จริงๆ อยู่ที่ผู้ใหญ่ป้อนให้อีกทีนึง ก็ต้องยอมรับเขาฮอต มิ้นท์มีงานตรงนี้ที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน" มีข่าวแบบนี้จะเคลียร์กับพี่เอมั้ย "ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เดี๋ยวคงเงียบไปเองนะค่ะ ตอนนี้มิ้นท์พักอยู่กับน้องสาวแท้ๆ ของพี่เอ อยู่หน้าปากซอยพี่เอเนี่ยค่ะ แค่ย้ายออกมาหน้าบ้านเท่านั้นเอง"

มีภาพควงไฮโซ "แชมป์" เหมือนไปแย่งจาก "เทย่า มิสแมกซิม" มา

"โห จริงๆ มิ้นท์ กับ แชมป์ เรารู้จักกัน ก่อนมิ้นท์เข้าวงการ เหมือนได้เจอกันช่วงหลัง ได้เจอกันมากขึ้น มิ้นท์ไม่ทราบว่าคบกับใครหรืออะไร ณ ตอนนี้คุยกันปกติฐานะเพื่อน" มีภาพควงกันบ่อย "ก็ไปกินข้าว ดูหนังบ้าง ถ้าเขาจีบคงจีบนานแล้วมั้งค่ะพี่" ข่าวเหมือนเราไปแย่งเขามา ซีเรียสมั้ย "มิ้นท์ไม่ค่อยเท่าไร แต่เขายังไงไม่รู้" เขาเคยบอกมั้ยว่า เทย่า เป็นแฟน "เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร" ดูเหมือนที่บ้านเราปลื้มแชมป์มาก "ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกันขนาดนั้นค่ะ ตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์