กาละแมร์ ปลื้มผู้หญิงถึงผู้หญิง ปี7แล้ว

รายการยอดฮิตของเหล่าแม่บ้าน “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทางช่อง 3 ครบรอบก้าวสู่ปีที่ 7 ทั้งที งานนี้ทำเอาพิธีกรน้องเล็กอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” เป็นปลื้ม

แถมยังตอบแทนผู้ชมด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งสาวแมร์ ยังยืนยันว่าปีหน้า รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ยังคงอยู่เป็นเพื่อนผู้หญิงต่อไป “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” เปิดเผยว่า “ผู้หญิงถึงผู้หญิงก้าวสู่ปีที่ 7 แล้ว ดีใจมากค่ะ และทางรายการก็อยากตอบแทนท่านผู้ชมก็มีการแจกของขวัญพิเศษสุดๆ ให้ผู้ชม ตลอดเดือนตุลาคม เพียงแค่คอยชมรายการและตอบคำถามโดยการส่ง SMS และเราจะเลือกข้อความที่โดนใจที่สุด ซึ่งต้องบอกว่า ต้องติดตามทุกช่วงรายการ เพราะคำถามจะเปลี่ยนทุกวัน จริงๆ เรา พิธีกรทั้ง 4 พี่ปุ้ย-ไก่-นีน่า-กาละแมร์ อยากขอบคุณแฟนๆ รายการทุกคน ที่คอยติดตามรายการมาโดยตลอด และแน่นอนว่า เนื้อหาสาระที่เกี่ยวกับผู้หญิงจะเข้มข้นขึ้น

เพราะเราอยากให้ผู้หญิงรู้เท่าทัน มีความเข้มแข็ง และมีความสุข และในการก้าวสู่ปีที่ 7 ทางรายการจะเน้นเรื่องการทำกิจกรรมเพื่อการกุศล

เพื่อคืนสิ่งดีดีสู่สังคม และเป็นสื่อกลางให้คนที่รอคอยความช่วยเหลือได้พบกับคนที่ต้องการช่วยเหลือ คือ ความมีน้ำใจมันสำคัญกับสังคมตอนนี้มาก เราอยากให้คนที่ไม่เคยให้ ลองให้ดูบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่าการให้มันทำให้ตัวเรามีความสุขได้ ซึ่งจะมีกิจกรรมอะไรนั้น ต้องตดตามชมค่ะ” แฟนๆ รายการห้ามพลาดชมรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และอย่าลืมร่วมสนุก เพื่อลุ้นของขวัญสุดพิเศษจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ตลอดเดือนตุลาคม ศกนี้ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.35 น. ทางช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์