ปิ่นเชื่อภาพหลุดเจระรื่นสาวๆไม่นอกใจ


รักษาโรคข้อต่อกระดูกสะโพกอักเสบ นานหลายเดือน แต่ต้องมานั่งนับหนึ่งใหม่ เมื่อผลของการทำกายภาพเกิดความผิดพลาด
 
ส่งผลให้สะโพกด้านขวา ที่วางแผนไว้ว่าจะเข้ารับการผ่าตัดในเดือนนี้ต้องชะงักลงฉับพลัน งานนี้คุณแม่คนเก่ง "ปิ่น เก็จมณี" เผยไม่ท้อ พร้อมแจงภาพหลุดของสามีแร๊พ "เจ เจตริน" ซึ่งอยู่ท่ามกลางแวดล้อมของสาวๆ ฟุ้งเชื่อใจสามีหนุ่ม ไม่นอกลู่นอกทาง

อาการป่วยเป็นยังไงบ้าง
 " ตอนนี้กำลังดีขึ้น ทีแรกดีขึ้นแล้วถอยหลังไปนับหนึ่งใหม่เลย เอาเป็นว่าเราไม่ว่าใครแต่ว่ามันมีความผิดพลาด ด้านกายภาพบำบัดนิดนึง ทำให้กล้ามเนื้อฉีก ถอยหลังเริ่มใหม่ตอนนี้กำลังเดินได้แล้วเดี๋ยวเราจะฟื้นฟูกล้ามเนื้อกลับมาใหม่ "

ท้อมั้ยพอรู้ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่
" ท้อค่ะ ชะงักไปเหมือนกัน ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ ว่ากำลังดีแล้วว่าเราจะปฏิบัติตัวยังไง แต่ปรากฏว่าการปฏิบัติตัวไปในทิศทางที่ไม่ตรงกัน กับการรักษา นั่งทำใจอยู่คืนนี้ แล้วโอเคเริ่มใหม่เราต้องสู้ ตอนนี้ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วดีขึ้น มีเจ็บบ้าง เดินเยอะ หมุนผิดท่า "
 
อีกข้างหนึ่งมีแผนจะผ่าตัดเมื่อไร
 " ทีแรกจะผ่าเดือนนี้ แต่ปรากฏแผนมาพังซะก่อน ถ้าผ่าข้างนี้ เราก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ต้องรอให้ข้างซ้ายดีก่อน แล้วค่อยว่ากันค่ะ มีผลต่อการใช้ชีวิตมากค่ะแต่เป็นคนไม่คิดมากอะไรสนุกไปวันๆ "

ช่วงที่พักฟื้นทำกิจกรรมอะไรบ้างหรือเปล่า
"ที่ผ่านมาก็ว่ายน้ำเพ้นท์รูป กลางวันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนบ้าง แต่สองอาทิตย์ที่ผ่านมา พักอยู่กับเตียงเลย แค่เดินในบ้านไม่ได้ทำอะไร นอนกับนั่ง พอนั่งสักพักเส้นยึดก็ต้องยืด นั่งนานกล้ามเนื้อตรงก้นไม่มี กระดูกก็ไปทิ่มอีก ก็ปวดอีกก็ต้องนอน ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย เรื่องงานคงต้องพักก่อน น่าจะปีหน้าทุกอย่างคงลงตัวแล้วค่อยรับงานค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์