ขำข่าวโดนใบสั่งห้ามเลิก“แพนเค้ก”“เวียร์”


"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ปัดนั่งเฝ้าสาวเชียงใหม่ กิ๊กสาวหมวย มั่นใจ "แพนเค้ก" เขมนิจ เชื่อใจ ปัดโดนใบสั่ง "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ห้ามเลิกแฟนสาว เปรยคนคบกันเป็นเรื่องของคนสองคน



        เจอมรสุมมือที่สามตลอดสำหรับพระ-นาง ร่วมค่ายอย่าง “เวียร์”ศุกลวัฒน์ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดไปเจอหนุ่มเวียร์ที่ไปร่วมงานเปิดตัวโดนัทร้าน คริสปี้ ครีม ที่สยามพารากอน เลยขอจับตัวมาถามไถ่เรื่องตามเฝ้าสาวเชียงใหม่สักหน่อย งานนี้ทำเอาหนุ่มเวียร์ถึงกับงงเต้ก าง ร่วมค่ายอย่าง หรับม่ค่อยมีนะ ส่วนใหญ่ก็เป็นผู้จัดการที่มีสามีไปแล้ว

“ช่วง 3 เดือนนี้ไม่ได้ไปเชียงใหม่เลย ผมงงข่าวเหมือนกัน เพราะทำงานทุกวัน กำลังคิดอยู่ว่าไปเฝ้าที่ไหน ปกติก็ไม่ค่อยได้ไปเชียงใหม่ นอกจากมีงาน ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับน้องแพนเลย ต่เจอกัน คงไม่มีอะไรหรอก เพราะผมอยู่กรุงเทพฯทุกวัน ไม่ได้ไปไหนเลย

(มีกระแสว่าไปนั่งเฝ้าเพราะจะดึงเด็กเข้าโมเดลลิ่ง)
ไม่มี (มีข่าวว่าตามสาวหมวย) หมวยไหน หมวยแพนเหรอ ไม่มีหมวยอื่นหรอกมีหมวยเดียว กับข่าวที่ออกมาก็ไม่มีอะไร ยังคุยกับน้องปกติ" เวียร์แจกแจง

พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าตอนนี้ไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวเพราะทำงานเหนื่อยมาก ต้องถ่ายละครทั้ง 7 วัน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าถูกใบสั่งจากคุณแดง เลยไม่สามารถเลิกกับนางเอกสาวได้ ทั้งนี้เวียร์บอกว่าไม่เป็นความจริง

        “ตอนนี้ถ่ายละครวันละ 2 เรื่องทั้ง 7 วัน วันนี้ก็เพิ่งถ่ายละครเสร็จ ก็แวบมา ไม่มีเวลาคุยกับใครหรอก กับข่าวเรื่องมือที่สาม ไม่เป็นไรปกติ ตอนนี้เรายังรักกันเหมือนเดิม ไม่คุยมากกว่าเดิมเพราะต่างคน ต่างทำงาน แต่ก็เจอกันบ่อย บางทีทำงานเสร็จ เราก็แวะไปที่กอง บางทีเขาก็โทรมา

(มีข่าวว่าแพนกับเวียร์ไม่สามารถเลิกกันได้เพราะเป็นคำสั่งของคุณแดง)

         ขำนะเนี่ย อันนี้ไม่เกี่ยวเลย เพราะว่าใครจะคบกัน เป็นของคนสองคนอยู่แล้ว พวกเราหนักแน่นเสมอ เขาเชื่อใจผมอยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไร ก็เลยไม่กลัว" เวียร์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์