หนุ่ม ดีใจ เมย์ ไว้ใจไม่เอี่ยว แอนนี่

หลังจากหลุดพ้นข่าวกับ "แอนนี่ บรู๊ค" เนื่องจากถูกโยงว่าลูกชายของนักแสดงหญิง มีหน้าตาละม้ายคล้ายนักแสดงหนุ่มขุนแผน "หนุ่ม กรรชัย"

งานนี้เจ้าตัวบอกรู้สึกโล่งสุดๆ " ก็ดีใจครับ มันไม่ใช่เรื่องของเราเลย ไม่เกี่ยวข้องกับเราเลย บางทีก็เซ็งเหมือนกันอยู่ดีๆ มีข่าวมากระทบเรา ไม่อยากให้คนมองไปเกาะกระแสเขาหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ใครอยากจะไปเกาะละ มันไม่ใช่เรื่องดี " มีข่าวว่าพ่อของเด็กอาจเป็นจุ๊น กิตติคุณ ไปแล้ว " ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องนี้มีข่าวเป็นกระแสเป็นระลอกๆ เดี๋ยวเป็นคนนั้น คนนี้ คงต้องเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วละ ว่าจะเอากันยังไง "


คุยกับเมย์เรียบร้อยหรือยัง

"คุยแค่วันแรกเท่านั้นเอง เป็นเรื่องตลกอยู่ดีๆ มาพาดเกี่ยวเราได้ยังไง ไม่เคยมีอะไรกันเลย คุณเมย์เขาบอกว่าฝ่ายหญิงจะเสียหายมีกระแสแบบนี้ ก็รู้สึกดีเขาเชื่อใจผม ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว " เมื่อไรจะแต่ง " ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้ามีจะแถลงข่าวอีกทีแล้วกัน ปีนี้ฤกษ์ไม่ดี จะมีเป็นปีหน้า อีกอย่างช่วงนี้ไม่สบายด้วย "

มีข่าวว่าจะมีงานแต่งเงียบๆ ก่อน

" ถ้ามีงานแต่งเงียบๆ จะแจ้งนักข่าวอีกทีเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่มีจริงๆ ตั้งใจว่าจะแต่งสองรอบ แต่งภายในเสร็จ ก็ฉลองแต่ตอนนี้ไม่มีเวลาคิดอะไรเลยทั้งงานและป่วยด้วย ส่วนคุณเมย์ก็โอเคแล้ว หลังไปผ่าตัด ผมเองนี่สิแย่ยืนนานๆ ก็ไม่ได้ ปวดมากเลย " สองปีแล้วที่มีเรื่องแย่ๆ ในเดือนตุลาคม ปีนี้กลัวมั้ย " หวังว่าจะไม่มี ล่าสุดก็มีข่าวว่าหน้าเหมือน (ลูกแอนนี่) แล้ว " แต่ยังไม่ถึงตุลาเลย " ไม่มีแล้ว ไม่เอาแล้ว ไม่รู้จะล้างอาถรรพณ์ยังไง เราก็ทำบุญตลอด ก็กลัวนะครับ คงต้องทำบุญเชื่อว่าปีนี้คงมีสิ่งดีๆ บ้างครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์