แม่แอนนี่อาการดีขึ้น พร้อมประสาน2ฝ่า


มารดา แอนนี่ บรู๊ค  อาการป่วยดีขึ้น หลัง เครียดข่าวลูกสาวและฟิล์ม  เผย พร้อมเป็นตัวกลางประสาน 2 ฝ่าย หากลูกสาวยินยอม

ที่บ้านในพื้นที่ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง  ซึ่งเป็นบ้านของนางจันทร์คำ มีเลข เป็นมารดาของแอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว โดยนางจันทร์คำ ได้เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนไม่ได้เดินทางออกจากบ้านเลย เนื่องจากนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านของตน เนื่องจากตน เครียดจัด หลังมีอาการปวดหัวและเวียนศีรษะ ล่าสุด วันนี้อาการของตนดีขึ้นมากแล้ว และยอมรับว่าแอนนี่ บรู๊ค บุตรสาวของตนก็ได้โทรศัพท์ มาติดต่อบ้าง

โดยแอนนี่ บรู๊ค ให้กำลังใจว่าไม่ต้องคิดและเครียดมาก ทำใจให้สบายส่วนเรื่องราวของแอนนี่ บรู๊ค นั้นจะจัดการเอง แต่รอให้เวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง ดังนั้นผู้สื่อข่าว ได้ถามนางจันทร์คำ ว่าถ้าเกิดฟิล์ม รัฐภูมิ จะเดินทางมาลำปาง เพื่อมาขอแอนนี่ หรือให้แม่ช่วยพูดกับแอนนี่เพื่อเหตุการณ์ต่างๆ ได้คลี่คลายลง แม่จะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง นางจันทร์คำ ได้กล่าวว่า ในเรื่องนี้ตนยังไม่สามารถตัดสินใจได้เองต้องรอปรึกษากับบุตรสาวตนก่อน ว่าจะทำอย่างไรต่อไปและที่ผ่านมากว่า 1 สัปดาห์
 
ตนยอมรับว่าเครียดมากและทุกวันนี้ ตนพอจะหายเครียดได้บ้าง เพราะตนเองนั้น ได้ดูแลและเล่นกับสุนัข 2 ตัว หลังแอนนี่นำสุนัขมาฝากตนเลี้ยงไว้ที่บ้านในพื้นที่อำเภอแจ้ห่ม ทั้งนี้ตนก็ยังยืนยันว่า บุตรสาวของตนนั้น จะยังไม่เดินทางกลับมาที่ลำปางอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์