ลีเดียโผล่ญี่ปุ่น พบครอบครัวชินวัตร

เหมือนจะดีวันดีคืน


สำหรับสัมพันธ์ของนักร้องสาวเสียงดีเจ้าแม่อาร์แอนด์บีอย่าง ลีเดียศรัญรัตย์ วิสุทธิธาดา กับ หนุ่มคนดังลูกชายอดีตนายกทักษิณ ชินวัตรที่ชื่อ โอ้ค พานทองแท้ ชินวัตร ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันโดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นกาวใจ


แม้ว่าฝ่ายชายจะมีนางเอกวัยใส


ที่ชื่อ หยาดทิพย์ ราชปาล อยู่ก่อนแล้วก็ตาม แต่เนื่องจากครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มจึงเกิดการจับแยกโดยใช้วิธีการละมุนละม่อม ซึ่งในเรื่องนี้แหล่งข่าววงในกล่าวว่าครอบครัวชินวัตร มีความสนิทสนมกลมเกลียวเป็นพิเศษกับครอบครัวของ ทางฝ่ายลิเดียนับตั้งแต่รุ่นพ่อแม่มาแล้ว เมื่อถึงรุ่นลูกก็อยากจะให้เกี่ยวดองกันตามข่าว

และพยายามที่จะกันลูกชายให้ออกห่างนางเอกสาววัยใสหยาดทิพย์ โดยพยายามแนะนำให้รู้จักมักจี่กับลีเดียโดยมีครอบครัวเป็นสื่อกลางในการพบเจอ


ล่าสุดเมื่อศุกร์ที่ 19 ม.คง ที่ผ่านมา


นักร้องสาว ลิเดียเดินทางตามครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศ ญี่ปุ่น มีกำหนด 10 วัน ซึ่งครั้งนี้แหล่งข่าวกล่าวว่า เป็นการไปพบคอรบครัว ชินวัตรที่อยู่ที่ญี่ปุ่นก่อนแล้วและคาดว่า การเดินทางไปญี่ปุ่นของ นักร้องสาว ลิเดีย ครั้งนี้ คาดว่าน่าเป็นการเดินทางสานสัมพันธ์กับ ครอบครัวชินวัตร โดยตรง โดยที่โอ้ค-พานทองแท้ได้ตีตั๋วเดินทางตามไปทีหลัง


หลังจากที่พาน้องหยาดไปร่วมงานแต่งลูกสาวคุณประวิทย์ วันก่อน


เพื่อเป็นการตบตานักข่าว ว่าสัมพันธ์ของตัวเองกับนางเอกสาว ยังคงเดิมและไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ มีเพียงฝ่ายหญิง หยาดทิพย์ออกมาให้สัมภาษณ์เชื่อมั่นพี่โอ้คไม่หลอกและยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแม้จะไม่ค่อยไม่เจอกันก็ตาม


อย่างไรก็ตาม


แหล่งข่าวกล่าวว่า การที่ โอ้คพาหยาดทิพย์ออกงานเพื่อเป็นการปลอบขวัญและให้เกียรติแบบน้องที่สนิทคนหนึ่ง แต่ไม่ใช่คนรัก เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อย ๆเนื่องจาก ฝ่ายชายยุ่งเรื่องงานและครอบครัวที่มีปัญหาทางการเมือง จึงไม่มีเวลามาเอาอกเอาใจนางเอกสาวบ่อย ๆจึงเป็นต้นเหตุให้ทั้งคู่เรื่องมีปัญหาทะเลาะกันตามข่าว

แต่เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจ

จึงพาเข้าบ้านบ้างและ พาไปทานข้าวหรือซื้อของกำนัลเล็ก ๆ น้อยๆ ให้เพื่อเป็นการปลอบใจ อาทิ สุนัข ที่ชือ นักเก็ต ที่นางเอกสาหยาดทิพย์ รักนักรักหนา ถึงขนาดยอมให้ขึ้นเตียงนอนด้วยตัวล่าสุดก็ตาม


รายละเอียดลึก ๆ แล้ว ว่ากันว่า


ครอบครัวของ โอ้ค อยากให้ลูกชายมีแฟนที่ทัดเทียมกันทั้งฐานะและชาติกระกูลมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ห้ามลูกชายว่าจะต้องคบคนนั้นคนนี้ เพียงแต่อยากให้ได้คนที่ฐานะเท่าเทียมกันเหมาะสมกันมากกว่า

ทั้งนี้จึงเป็นที่มาของข่าวที่นักร้องสาว ลีเดียเข้ามาพัวพันธ์ โดยผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเห็นด้วยและเชียร์สุดฤทธิ์เพื่อให้ทั้ง โอ้คและ ลีเดียได้มีโอกาสเจอกันไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม





ล่าสุดจึงได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น


ซึ่งครอบครัวของ ลีเดีย ได้พานักร้องสาวไปด้วย ขณะที่ครอบครัวชินวัตร รออยู่ที่โน่นก่อนแล้วจึงให้ โอ้ค บินตามไปสมทบซึ่งกำหนดการณ์เดินทางพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้มีกำหนด 10 วัน โดยที่ลีเดีย ออกเดินทางเมื่อเย็นวันที่ 10 ม.ค. 2550 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามคอยจับตาดูว่า สายสัมพันธ์ของสองครอบครัวนี้จะสัมฤทธิ์ผล หรือไม่เพียงใด ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์