‘เก่ง เมธัส‘บ่น โดนสับรางวัลบุคคลดีเด่น

เพิ่งจะได้รับรางวัลกับเขาเป็นครั้งแรกในชีวิต ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง

จาก สถาบัน "ระฆังทอง" ที่มอบรางวัลให้ เก่ง เมธัส สวนศรี ทายาทลิเกชื่อดัง เป็นบุคคลดีเด่นประจำปี แต่หลังจากที่รับรางวัลไปเรียบร้อยแล้ว หลายฝ่ายกังขาว่ารางวัลนี้ไม่เหมาะสมกับ เก่ง เมธัส เพราะที่ผ่านมา เก่ง เมธัส มีแต่ข่าวฉาวในเรื่องชู้สาวและนักเลง จึงโดนชาวเน็ตด่ายับว่ารางวัลนี้ ไม่เหมาะสม

หลังจากที่เจ้าตัวทราบเรื่อง ถึงกับบ่นน้อยใจว่า ทำดีเท่าไหร่ก็ ไม่สามารถลบภาพในอดีตได้เลย ทั้ง ๆ ที่ ทุกวันนี้ ตนก็พยายามทำตัวให้ดีที่สุด เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ แต่ก็ยังไม่มีคนเชื่อ

"รู้สึกน้อยใจเหมือนกันนะครับ ทุกวันนี้ ผมก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว พยายามไม่ปะทะกับใคร ที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน มีแต่คนอื่นเข้ามาหาเรื่อง แต่ผลออกมากลายเป็นว่า เก่งผิด พอได้รับรางวัลบุคคลดีเด่น ก็ถูกด่า หาว่าไม่เหมาะสม จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ได้อยากได้เลยรางวัลนี้ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ต้องถูกด่า แต่ในเมื่อผู้ใหญ่เสนอให้ผมได้ ผมก็ต้องน้อมรับ โดยทางสมาคม บอกว่า ผมเป็นเด็กที่ใฝ่เรื่องกีฬา ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แล้วทำไมผมจะรับรางวัลนี้ไม่ได้

ซึ่งจริง ๆ ผมรู้ว่า ไม่มีใครเชื่อ เพราะภาพผมมัน แบดบอยมาก ๆ แต่ก็เอาเถอะครับ ผมน้อมรับทุกอย่าง ผมเชื่อว่า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์