อนันดาปลื้ม ไฮโซฉายเทศกาลหนังปูซาน



อนันดา เอเวอริ่งแฮม ปลื้มภาพยนตร์เรื่อง "ไฮโซ" ที่เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นำไปฉายในเทศกาลหนังปูซาน เปรยซื้อที่ดินไว้เพื่อความมั่นคงในอนาคต




             เรียกว่าช่วงนี้จะเห็นหน้าอนันดากับงานภาพยนตร์บ่อยเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น "ชั่วฟ้าดินสลาย" ที่เพิ่งจะจัดฉายที่โรงภพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน ไปเมื่อวันก่อน หรือ "อินทรีแดง"  นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังดอดไปรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ภาพยนตร์เรื่อง "ไฮโซ" ซึ่งตอนนี้มีข่าวแว่วว่าหนังถูกเชิญให้ไปฉายในเทศกาลหนังปูซาน งานนี้หนุ่มอนันดากล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องไฮโซไว้ดังนี้

“หนังเรามีคนชอบ แล้วยังมีคนเอาไปฉายก็ต้องปลื้มใจอยู่แล้ว แล้วนี่ได้ไปโชว์ที่ปูซาน ผมภูมิใจมาก เพราะกว่าจะไปฉายได้เรื่องหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้เราได้ อาทิตย์ อัสรัตน์ มากำกับ ซึ่งหนังเรื่องแรกที่เขากำกับเคยไปชนะที่เทศกาลหนังปูซานมาก่อน พอมากำกับเรื่องที่สอง (เรื่องไฮโซ) ทางปูซานก็เลยติดต่อเข้ามา ว่าเขาอยากให้เราเอาหนังเข้าไปฉาย ซึ่งเทศกาลหนังปูซานเขาค่อนข้างเปิดใจมาก กับหนังที่ฟอร์มเล็กอย่างนี้ ถือเป็นการโปรโมทหนังไปในตัว” อนันดา กล่าว

 เมื่อถูกถามถึงภาพยนตร์เรื่อง "ซัมบาร่า" ที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ทิเบตว่าถ่ายทำถึงไหน นักแสดงหนุ่มร้องเสียงหลงว่า ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย ทั้งๆ ที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ทิเบตตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

          “จริงๆ ผมต้องเดินทางไปทิเบตตั้งแต่ต้นเดือน แต่ติดปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคิว เรื่องวีซ่ากับรัฐบาลจีน ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ ในเรื่องผมจะแสดงเป็นคนที่เคยทำอะไรไม่ดีหลายอย่างในอดีต จนวันหนึ่งได้เดินทางไปทิเบตกับน้องชาย ซึ่งระหว่างทาง ตัวละครผมจะได้ค้นพบตัวเอง แล้วก็จะมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างเดินทางในทิเบต เท่าที่ทราบการเดินทางจะลำบากมาก เพราะบางโลเกชั่นต้องเดินทางด้วยรถถึง 16 ชั่วโมง แถมนั่งม้าต่ออีก 3 ชั่วโมง ผมชอบอยู่แล้วได้อะไรที่ลุยๆ แบบนี้ คิดว่าน่าจะไปถ่ายทำที่นั่นประมาณ 3 อาทิตย์ มันเป็นช่วงเข้าหน้าหนาวซึ่งหนาวมาก ส่วนผู้กำกับเป็นผู้กำกับใหม่ของสหมงคลฟิล์ม” อนันดา กล่าว

อนันดายังกล่าวต่อว่า อย่าเข้าใจผิดว่าเขาทำงานเยอะแล้วจะมีเงินเก็บเยอะ เพราะงานแสดงบางชิ้นแทบจะทำฟรีเสียด้วยซ้ำ ส่วนที่มีข่าวว่าซื้อที่ดินไว้นั้นเป็นเรื่องจริง

          "คือครอบครัวผมก็เป็นฮิปปี้มาแต่ไหนแต่ไร เขาไม่เคยซื้ออะไรเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของครอบครัวเลย เราก็อยากซื้อไว้เพื่อความมั่นคงในอนาคต ตอนนี้ซื้อที่เชียงใหม่ที่เดียว แต่ดูไว้หลายที่ หนองคายกับสงขลาก็ชอบ เชียงรายก็สวยมาก แต่ยังไม่ซื้อเพราะต้องดูหลายอย่าง เรื่องแบบนี้ปุ๊บปั๊บซื้อไม่ได้ อย่างที่พูดกันคือถ้าเป็นของเรา มันก็เป็นของเรา ถ้าเป็นเชียงรายราคาก็ยังพอสู้ไหวอยู่แล้วแต่ละแปลงงเราอย่างเดียวที่ากเอาหนังเราไปฉาย" อนันดากล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์