กุ๊บกิ๊บ โต้เสียบละครแทน ปีใหม่

กำลังมาแรงมีงานละครเข้ามาเพียบ สำหรับนางร้ายมือใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณรัตน์ เหลืองอุทัย

เพราะล่าสุดมีข่าวว่านางร้ายรุ่นพี่อย่าง ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ ถูกปลดจากละครเรื่องหนึ่ง โดยมีกุ๊บกิ๊บเสียบแทน พอกุ๊บกิ๊บได้ยินเรื่องนี้ปุ๊บก็ปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องนี้ ผู้ใหญ่มอบหมายงานอะไรให้ทำก็ยินดีทำเต็มที่ กุ๊บกิ๊บ เผยว่า “ก็มีคุย ๆ อยู่แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร แต่คิดว่าน่าจะมี แต่ตอนนี้คิวยังเต็มอยู่เลยนะ ถ่ายละคร 2 เรื่อง คงต้องรอให้ถ่ายเสร็จไปก่อนสัก 1 เรื่อง”

ตอนนี้บทร้ายกุ๊บกิ๊บรุ่งมาก?

“ดีใจที่ทุกคนชอบ แต่จริงๆ กุ๊บกิ๊บก็อยากเล่นได้หลายบทบาท มาริโอ้ก็โอเค เป็นตัวจริงป่ะเนี่ย” ...มีข่าวว่าจะได้เสียบละครแทน ปีใหม่... “อ๋อ!น่าจะเป็นละครที่กำลังถ่ายอยู่เรื่อง “ดวงใจอัคนี” ไม่ได้เสียบแทนนะ แต่จริง ๆ แล้วก็เหมือนกับมีการแคสต์หลาย ๆ คน แล้วพี่ ๆ ทีมงานของ พี่แหม่ม-ฐิติมา สังขพิทักษ์ ก็เมตตา จริง ๆ ก็ไม่มีใครแทนที่ใครได้ พี่ปีใหม่ก็คือพี่ปีใหม่ กุ๊บกิ๊บก็คือกุ๊บกิ๊บ พี่ปีใหม่เองก็เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ กุ๊บกิ๊บเคยเจอพี่เขาตั้งแต่สมัยกุ๊บกิ๊บยังแคสต์โฆษณาอยู่เลย”



กลัวเป็นข่าวเกาเหลามั้ย?

“ไม่น่านะ เพราะกุ๊บกิ๊บเองก็ไม่ได้เจอพี่ปีใหม่นานมากแล้ว ไม่ได้สนิทกันด้วย ไม่น่าจะมีอะไรที่จะไปเกาเหลากันได้ ในความรู้สึกของกุ๊บกิ๊บที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ไม่น่าจะเสียบแทนนะ เราก็เป็นแค่เด็กคนนึง ไม่รู้เรื่องอะไร ผู้ใหญ่ให้เล่นก็เล่น ไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไร”
 
...มีภาพกับ กัน เดอะ สตาร์ แฟนคลับกันหมั่นไส้...

“ทำไมล่ะ เดอะ สตาร์ มีเพื่อนไม่ได้เหรอ เป็นพี่น้องที่สนิทกัน เราสนิทกันนานมากหลายปีแล้ว ก่อนน้องจะเป็นเดอะ สตาร์ อีก เพราะคุณอาของน้องเป็นเพื่อนสนิทกับพี่เอ เราเลยเจอกันบ่อย ๆ ไม่มีอะไร อยากฝากบอกแฟนคลับว่าให้  เดอะ สตาร์ มีเพื่อนบ้างเถอะค่ะ ยังไงกันก็รักแฟนคลับน้องกันทุกคน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์