นุ่น ฮันนีมูน ต๊อด ยุโรป ก.ย.นี้ ไม่คิดเรื่อง แพม ให้ปวดหัว

นุ่น-วรนุช เมินข่าวต๊อด-ปิติ กิ๊กแพม-ปานพิมพ์ ชินกับข่าวแล้วไม่คิดให้ปวดหัว เปรยเตรียมฮันนีมูนยุโรปเดือน ก.ย. นี้ ยังไม่เร่งมีลูกขอทำงานก่อน...

โดนข่าวเม้าท์สะเทือนขาเตียงหลัง วิวาห์หวานมาได้ไม่นาน แต่ไม่ทำให้นางเอกสาววิกหมอชิต  นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี มีหวั่นไหวไปกับข่าวแต่อย่างใด แม้จะมีข่าวว่าสามีไฮโซทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ควงนางแบบปฏิทินลีโอ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ไปแข่งรถด้วยกัน แถมมีไปฮ่องกงด้วยกันอีก ซึ่ง นุ่น เผยในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร "ค่าของคน" บ้านเรือนไทย รังสิตคลอง2 ว่าไม่เอาประเด็นนี้มาใส่ใจให้ปวดหัวเปล่าๆ แถมกำลังเตรียมตัวไปฮันนีมูนแถบยุโรปกับสามีสุดรักในเดือน ก.ย. นี้ด้วย แหม!! หนุ่ม ต๊อด ได้ยินแบบนี้คงชื่นใจ

คิดว่าข่าวต๊อดกับแพมมันออก มาได้ยังไง?

"ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ เรื่องไปฮ่องกงก็ไม่มี ต๊อดไม่ได้ไปต่างประเทศนะคะ" ทราบข่าวแล้วเค้าแซวมานะ? "ก็มีคนบอกว่าช่วงที่นุ่นไม่อยู่เค้าไปแข่งรถด้วยกัน แต่จริงๆไม่มีเลย แล้วที่สนามก็ไม่มีแข่งรถเสาร์อาทิตย์อยู่แล้ว ต๊อดก็ไม่ได้ไปนะคะ" เชื่อใจในตัวต๊อดมากแค่ไหน? "ต้องเชื่อใจนะคะ นุ่นอยู่วงการมา 10 กว่าปีแล้ว มันก็ชินแล้วล่ะกับข่าวพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา"



มีถามๆเค้าเรื่องข่าวนี้มั้ย?

"ก็มีคุยกันเหมือนกัน แต่รู้มาก่อนแล้วว่าเค้ารู้จักกันในงานเจอกัน เป็นปกตินะ เค้าก็รู้จักกันทั้งหมดไม่ใช่แค่คนเดียวค่ะ" พอเราแต่งงานก็มีคนสร้างข่าวให้ขาเตียงเราไม่แข็งแรง? "มันยังมีเรื่องอื่นให้คิดมากอีกเยอะ อันนี้เป็นประเด็นที่เราเอามาใส่ใจก็จะปวดหัวเปล่า" คนรอบข้างถามถึงเยอะมั้ย? "ไม่ค่อยค่ะ น้อยมาก เราก็อยู่ด้วยกันตลอด ถ้าว่างก็เจอเค้าก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ก็เคยคุยกันว่าจะไม่ไปในที่ที่มีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นอะไรแบบนี้"

รู้สึกยังไงบ้างกับข่าวแรกหลังแต่งงาน?

"ก็งงเหมือนกัน แต่ไม่ได้เก็บเอามาเป็นอารมณ์ ปล่อยเพราะมันไม่มีอะไร" ข่าวนี้ออกมามันยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้นมั้ย? "นิดๆ หน่อยๆเอง ก็แค่คุยถึงเรื่องข่าว อย่างที่บอกยังมีงานอื่นต้องปวดหัวอีกเยอะค่ะ" ทางบ้านว่ายังไงบ้างมีถามถึงข่าวมั้ย? "ไม่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไปต่างประเทศ คุณแม่นุ่นก็ไม่ได้ถามอะไร"


แผนฮันนีมูนล่ะคิดหรือยัง ?

"ใกล้ไปแล้วเดือน ก.ย.ค่ะ ไปยุโรปประมาณ 2 อาทิตย์วันเกิดด้วย (ยิ้ม)" ไปประเทศไหนบ้าง? "ไปประเทศอังกฤษ เพราะต๊อดต้องไปเซ็นสัญญากับเชลซีอยู่ไม่กี่วันก็อาจจะไปออสเตรีย เวนิส สวิสเซอร์แลนด์ด้วย" ถือโอกาสปั๊มลูกเลยหรือเปล่า? "นุ่นยังทำงานอยู่ค่ะ คงไม่ ตอนนี้ละครก็เพิ่งเปิดกล้องเอง"

วางแผนมั้ยว่าอีกกี่ปี?

"ก็ยังไม่คิดว่าจะต้องเจาะจงอะไรขนาดนั้น มันคงกำหนดลำบากเหมือนกันเนอะ บางคนอยากมีอีกตั้งนาน" ผู้ใหญ่เร่งมั้ย? "ไม่ได้เร่ง แต่ถามทุกคนเลย เค้าก็อยากเห็น" แล้วเราพร้อมมั้ยที่จะมีลูก? "ก็พร้อมนะคะ อย่างในเรื่องของงานในวงการเองก็เป็นสเต็ปอยู่แล้ว วันหนึ่งก็ต้องเฟดออกมา ถ้ามีจริงๆ ก็คงต้องให้เวลากับเด็ก อาจจะไม่ได้เล่นละคร จากทุกๆคนที่เคยเคยถามเค้าก็ต้องกลับไปดูแลลูก มันก็คงไม่มีใครดูแลได้ดีเท่ากับตัวเอง".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์