มด3Gรับรีเทิร์นแฟนฝรั่งโวหวานกว่าเดิม

เพิ่งเปิดใจคบหาแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวได้ไม่ทันไร นักร้องสาว สุดเซ็กซี่ "มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา" รับมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง

แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็กลับมารีเทิร์นอีกรอบ โว ความห่าง ทำให้รู้ใจตัวเองมากขึ้น "มด" เผยว่า "เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังคุยกับคนเดิมอยู่ ไม่มีอะไรหวือหวา ก็แฮปปี้ค่ะ ไม่คาดหวังว่า คบคนนี้เขาจะต้องแต่งงานกับเรา ต้องเป็นแบบนี้ ๆ มดไม่คาดหวังแล้วเราเผื่อใจเรา เราก็อยู่ของเราได้ถ้าไม่มีแฟน มุมมองเปลี่ยนค่ะ ถ้ามีแล้วมีความสุขก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่ตาย แต่ไม่ได้เย็นชาคือเราแคร์คนข้าง ๆ เรา พ่อแม่เรามากกว่า เมื่อก่อนอาจจะต้องการคำว่ารักมาก ๆ เกินไป ต้องการคนนอกบ้านเลยมองลืมมองในบ้าน สุดท้ายต้องกลับไปอยู่กับคนที่บ้านทุกที เลยสอนให้ชีวิตเราโตขึ้น"


มีข่าวว่าเลิกกันไปแล้วครั้งนึง??

"คือเคยเลิกคุยกันมากกว่าอาทิตย์นึง ลองแยกกันดูเพราะบางครั้งเราเจอกันบ่อย ๆ มาก ๆ ความคิดก็ไม่เหมือนกันเลยหยุดแป๊บนึง และลองดูว่าแยกกันไปต้องการเจอกันอยู่ คิดถึงกันอยู่หรือเปล่า เราก็คิดถึงกันมาก เลยกลับมาค่ะ หวานยิ่งกว่าเดิมค่ะ มดอยากแนะนำคนที่ทะเลาะกันเนี่ย ลองห่างไปนะสักพันนึง แล้วจะรู้คำตอบของใจตัวเองเลย แต่ของมดก้าวหน้ามากขึ้น"

จะมีโอกาสได้เห็นออกงานคู่กันมั้ย

"เขาอายค่ะ อายกล้อง"

ดูเหมือนไม่ค่อยสบาย

"เป็นหวัดค่ะ ไม่ใช่ 2009 ค่ะ แพ้อากาศตอนนี้ก็เลยซื้อเครื่องกรองอากาศ เพิ่งเป็นได้สองวันเอง เพราะมดเป็นไซนัส เลยต้องซื้อน้ำเกลือล้างจมูกตลอด เป็นภูมิแพ้ด้วย มันจะหายใจไม่ออก เจ็บคอแต่วันนี้ต้องมางานเพราะรับงานเขาไว้แล้วก็เลยต้องรับผิดชอบค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์