เอมมี่ไม่ซีเรียสภาพหลุดปัดเพื่อนน็อต”จีบ



"เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ไม่ซีเรียสภาพหลุดล้มกระโปรงเปิด แจงเป็นคนที่ชอบเจออุบัติเหตุ ที่ไม่ตั้งใจตลอดเวลา ปัด "เพื่อนน็อต” วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ จีบ

ล่าสุดมีภาพหลุดสะดุดล้มในงานเปิดตัวหนัง จนกระโปรงเปิด ซึ่งงานนี้ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ออกมาแจง ถึงภาพดังกล่าวในงาน “MIEUX Lively Beauty ... Natral Shine” ที่พาราไดซ์ พาร์ค ว่าไม่ซีเรียสอะไร

“เพิ่งรู้ว่ามีภาพหลุด เพราะเอมมี่เอง ยังไม่เห็นรูปด้วยเลย จริงๆ แล้ว ก็ไม่เป็นไร เพราะเหตุการณ์นี้ มันเกิดขึ้นไปแล้ว และเราก็คงย้อนอดีตกลับไปไม่ได้ ตอนล้มเราไม่รู้ตัว ไม่เจ็บด้วยซ้ำ เพิ่งมาเห็นตอนหลัง ว่าเป็นแผล แต่ตอนนี้ตกสะเก็ดแล้ว ก็คงต้องระวังมากขึ้นอีก เพราะเอมมี่เอง ก็เป็นคนที่ชอบเจออุบัติเหตุตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งล้วนเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่ได้ตั้งใจ แต่เวลาทำงานเราก็ทำงานเต็มที่ ก็เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องพวกนี้” เอมมี่กล่าว

 เอมมี่ยังกล่าวต่อ ว่ารู้สึกเสียใจที่มีภาพแบบนี้หลุดออกมา แต่ไม่ได้คิด ว่ามันเป็นข้อบกพร่องอะไรในการทำงานของตัวเรา เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดได้ตลอดเวลารอบตัวเราอยู่แล้ว แล้วก่อนเดินจริงๆ เราก็มีการซ้อมแล้วก็มีการเซฟด้วยการใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในแล้ว

เมื่อถูกถามถึงข่าวเม้าท์ล่าสุดที่ ว่าตอนนี้เอมมี่มีเพื่อนน็อต ที่เป็นไฮโซจีบอยู่ ทำเอานักแสดงสาวถึงกับร้องเสียงสูง ว่านี่ชมพู่เม้าท์เหรอ
        “ไม่มี (เสียงสูง) เพื่อนน็อตใครเหรอ คือมีคนพูดตลอดเวลา แต่เอมมี่ไม่เคยรู้เลย ว่าเขาคือใคร เพราะเอมมี่เองก็คุยกับทุกคน เลยไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า และไม่รู้เป็นเพื่อนพี่น็อตหรือเปล่า แล้วเอมี่มีเพื่อนเยอะขอไปสืบก่อนได้ไหม พูดไปแล้วไม่ใช่เดี๋ยวเอ๋ออีก” เอมมี่กล่าว 

เมื่อถูกถามว่าวเอมมี่ให้กำลังใจ ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เกต)  อย่างไรกับข่าวที่ว่าน็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) นอกใจ สาวเอมมี่ทำหน้างงๆ ก่อนจะกล่าวว่าเธอ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน

       “มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเอมมี่ก็เป็นคนนอก ถ้าชมพู่เสียใจ หรือต้องการอะไร เขาจะบอกเราเอง เราจะไม่เซ้าซี้หรืออะไร ส่วนข่าวอันนี้มี่ไม่รู้ ถ้าเขาพร้อมบอกเขาก็คงบอกเอง” เอมมี่กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์