เป้ยขำสถานเดียว ข่าวแอบซุกลูก

ในงานสตาร์ซ็อคเกอร์ ทีวี ชั้นจี เอสพลานาด รัชดา ดาราสาวดาวร้าย เป้ย ปานวาด เหมมณี ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่กล่าวหาว่า มีลูกแล้วแต่แอบไว้

ว่า “ก็ตลกๆ ค่ะ ขำๆ เป้ยยังไม่เห็นข่าวค่ะ ก็มีพี่ๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ ถามว่าเป้ยซีเรียสมั้ยไม่ซีเรียสค่ะ ตอนแรกที่รู้ข่าวมาก็คือขำแล้ว มันก็คงไม่ต่างจากข่าวอื่นๆ ที่ว่าขายตัวหรือมีเสี่ยเลี้ยง เป้ยก็รู้สึกขำๆ มีแต่หัวเราะตลกค่ะ มันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว เป้ยยังไงก็ได้แล้วแต่ใครจะคิด แต่ว่าอยากให้คนที่เสพข่าวช่วยวิเคราะห์และพิจารณาให้ดีๆนะคะกับเรื่องบางเรื่องก็ควรแยกแยะนิดนึงว่าเรื่องไหนควรเชื่อ และเรื่องไหนไม่ควรเชื่อ”


ถามถึงการมาร่วมงานนี้ในแบบเซ็กซี่อีกครั้ง

เป้ย กล่าวว่า ถ้าถามว่ามันจะรุนแรงกับครั้งที่พลาดมาที่งานล้างรถมอเตอร์ไซด์ ก็คงไม่ถึงขนาดนั้นแล้ว เพราะเราก็จะรู้แล้วว่ายังไง มุมไหน ถ้าเกิดเต้นก็อาจจะดูท่าเต้นนิดนึง อย่างงานวันนี้ก็เป็นธีมกีฬาเตะบอลค่ะ ถ้าถามตัวเป้ยก็คืออย่างที่บอกชีวิตประจำวันของเป้ยก็ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ก็อยากให้ทุกคนดูเป้ยในเรื่องงานแสดงบ้าง ตรงนี้ก็คืองานๆ หนึ่งเท่านั้น

 ถามว่า เรื่องของเงินมีส่วนเกี่ยวข้องมั้ย

ดาราสาว กล่าวว่า “ไม่ได้เกี่ยวค่ะ เกี่ยวกับเรื่องเราให้ความเคารพผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่อยากให้มาร่วมงานเน้นว่าต้องเป็นเรา ซึ่งเป้ยก็รู้สึกดีใจ ผู้ใหญ่ให้เกียรติถึงขนาดนี้ เด็กอย่างเราก็ต้องทำตามค่ะ แต่เวลาเป้ยรับงานแต่ละครั้งก็มีลิมิตและข้อจำกัดเหมือนกันค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์